รู้จัก สุดยอดผนังภายนอกระดับโลก CREATIVEWALL by Wall Tech

ผนังภายนอกระดับโลก CREATIVEWALL by Wall Tech ผนังภายนอกเปิดกว้างความคิดสร้างสรรค์ พรั่งพร้อมไปด้วยคุณสมบัติเด่นหลายประการเพื่อให้อาคารของคุณ สวย คุ้มค่า ปลอดภัย ส่งเสริมให้ธุรกิจเติบโต มารู้จักกับผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech ไปพร้อม ๆ กันในบทความนี้

ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech คืออะไร

ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech คือ แผ่นผนังฉนวน PIR แท้ ๆ กันไฟ ไร้ควันสำหรับงานสถาปัตยกรรม คุณภาพระดับโลก ทั้ง “ความสวยงาม” และ “คุณสมบัติเสริม” เพื่อให้การสร้างอาคารทุกรูปแบบที่นึกคิดออกแบบให้กลายเป็นจริง ทันสมัย ได้อาคารที่ตรงกับความต้องการ แสดงอัตลักษณ์ออกมาได้ชัดเจนดั่งที่ได้วาดเอาไว้ พร้อมเสริมความปลอดภัย ประหยัดพลังงานให้แก่ผู้ประกอบการที่เลือกใช้

CREATIVEWALL by Wall Tech

ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech สร้างอาคารอุตสาหกรรมอะไรได้บ้าง

ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech ตอบโจทย์การออกแบบอาคารทุกประเภท ทั้ง สำนักงาน ที่ทันสมัย โรงงานอุตสาหกรรม ที่ต้องการความแข็งแรงและความปลอดภัยสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือแม้กระทั่ง บ้าน สภาพแวดล้อมเย็นสบาย CREATIVEWALL ก็ตอบสนองได้ครบถ้วน

การใช้งานยังรวมถึง อาคารพาณิชย์ ช่วยดึงดูดลูกค้า คลังสินค้า ชูความโดดเด่นตัวอาคาร แม้กระทั่ง ศูนย์การแพทย์ และ โรงพยาบาล ก็เพิ่มภาพลักษณ์ด้วย CREATIVEWALL by Wall Tech ได้เช่นกัน

สำหรับ สถาบันการศึกษา ก็มุ่งเน้นความปลอดภัยและบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้ หรือ โรงแรม ที่ต้องการมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ CREATIVEWALL ก็สามารถนำเสนอผนังที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านการใช้งานและความสวยงามได้ลงตัว

หรือไม่ว่าคุณจะกำลังวางแผนสร้าง ศูนย์กีฬา ที่ทันสมัย ร้านอาหาร ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ ศูนย์คมนาคม ที่มีการไหลเวียนของผู้คนจำนวนมาก หรือแม้กระทั่ง เวทีบันเทิง ที่ต้องการความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร CREATIVEWALL by Wall Tech ก็พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์อาคารที่ไม่เพียงแต่สวยงาม แต่ยังใช้งานได้จริงในทุกสถานการณ์

ผนังภายนอก CREATIVEWALL

ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech มีกี่สี

ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech มีครบทุกเฉดสี สามารถสั่งผลิต Customize เลือกสีได้ตามต้องการ โดยสีเริ่มต้น (Default) มาพร้อมกับ 3 สีที่เป็นที่นิยมอย่าง Off White (ขาว) Grey (เทา) Black (ดำ) การันตีว่าอาคารจะสวยโดดเด่นแน่นอน

แต่หากต้องการสีที่แตกต่างออกไปเพื่อสร้างภาพจำ เอกลักษณ์ดึงดูดสายตา CREATIVEWALL by Wall Tech ก็มีสีสันสวยสดให้เลือกถึง 6 สี อย่างเช่น Clean White (ขาวคลีน) Earth Brown (น้ำตาล) Nature Green (เขียว) Freedom Yellow (เหลือง) Unique Red (แดง) และ Minimal Blue (ฟ้า)

แต่หากคุณต้องการสีอื่นที่นอกเหนือจากที่ได้กล่าวไปข้างต้น CREATIVEWALL by Wall Tech สามารถสั่งผลิตได้ทุกสีตามที่คุณต้องการ โดยสามารถส่งสเปคมาได้ที่เบอร์ 083-540-7834 หรือ 081-668-6086

ผนังภายนอก CREATIVEWALL

ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech มีลอนกี่แบบ

ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech มีลอนสวยงาม 3 แบบให้เลือก เพิ่มลวดลายให้กับอาคารให้มีความหลากหลาย แถมเพิ่มความแข็งแรงต้านแรงลม ทั้งลอนแบบเรียบ (Flat) ลอน (Rib) ที่มีลายที่โดดเด่นคุ้นตา และลอนเล็ก (Micro Rib) ที่มีความถี่สูง

ผนังภายนอก CREATIVEWALL

ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech มีข้อดีอะไรบ้าง

นอกจากสีสันและพื้นผิวที่สวยงาม ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech มีคุณสมบัติเสริมอีกหลายประการที่เพิ่มประสิทธิภาพให้แก่อาคารของคุณ

1.   CREATIVEWALL พร้อมระบบ INNER-LOCK ซ่อนตัวน็อต แผ่นเรียบเนียนสวย

INNER-LOCK คือ ระบบล็อกแผ่นผนังภายนอกนวัตกรรมใหม่ล่าสุด สามารถซ่อนน็อตที่ยึดกับโครงสร้างเอาไว้ภายใน ทําให้รูปลักษณ์ภายนอกของอาคาร สวยงาม เรียบเนียน สบายตา

2.   ฉนวน PIR แท้ ๆ กันไฟ ไร้ควัน ป้องกันความร้อน ประหยัดพลังงาน

“ประหยัดค่าไฟฟ้าพร้อมกับความปลอดภัยในหนึ่งเดียว”

ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech มาพร้อมฉนวน ฉนวน PIR (Polyisocyanurate) แท้ ๆ ได้รับรองมาตรฐานกันไฟระดับโลก FM Approvals Class 4880, 4882 เมื่อฉนวนกันไฟคุณภาพดีมารวมกับระบบล็อกแผ่นฉนวน INNER-LOCK การันตีได้เลยว่าคุณภาพการป้องกันอัคคีภัย กันไฟ กันความร้อน ประหยัดพลังงานให้แก่อาคารนั้นดีเยี่ยม ไว้วางใจได้

3.   ติดตั้งไว ผ่านการดำเนินงานมืออาชีพโดย Wall Tech

ด้วยประสบการณ์ด้านวิศวกรรมมืออาชีพยาวนานกว่า 30 ปี ผ่านโครงการกว่า 4,000 ทั่วประเทศไทย ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า งานติดตั้งอาคารจะอยู่ภายใต้มาตรฐานระดับโลกและถูกต้องตามหลักวิศวกรรมทุกขั้นตอน ให้คุณได้รับอาคารที่ติดตั้งสมบูรณ์แบบทุกตารางนิ้ว ติดตั้งเสร็จสิ้นภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนด

ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech สร้างอาคารสีเขียวได้หรือไม่

ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech รองรับการสร้างอาคารสีเขียวด้วยการเป็นแผ่นผนังฉนวน PIR แท้ ๆ กันไฟ ไร้ควัน สำหรับงานสถาปัตยกรรมที่รักษ์โลก ให้คุณส่งเสริมความรักษ์โลก Eco-Friendly และ Sustainability มาตรฐานที่โลกกำลังให้ความสำคัญ ชูเป็นจุดเด่นของธุรกิจ

  • ไร้สาร CFC
  • ODP เท่ากับศูนย์
  • GWP ต่ำ
ผนังภายนอก CREATIVEWALL

ผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech ราคาเท่าไหร่

ราคาผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่อาคารที่ต้องการสร้าง หากคุณต้องการเช็กราคาผนังภายนอก CREATIVEWALL by Wall Tech อย่างละเอียด สอบถามได้ฟรี เบอร์ติดต่อ 083-540-7834, 081-668-6086หรือช่องทางด้านล่าง

ติดต่อสั่งซื้อผนังภายนอกระดับโลก CREATIVEWALL by Wall Tech

วัสดุผนังภายนอกระดับโลก CREATIVEWALL by Wall Tech พร้อมให้คุณรังสรรค์อาคารที่โดดเด่นยิ่งกว่าใคร หากคุณสนใจ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือราคาได้ที่นี่

ปรึกษา-สอบถามขอใบเสนอราคา

พูดคุย สอบถามราคากับผู้เชี่ยวชาญด้านแผ่นผนังฉนวน กันความร้อนและห้องเย็น ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย

Contact Form
Wall Technology Co., Ltd.
Wall Technology Co., Ltd.
สำนักงานใหญ่
เลขที่ 70 หมู่ 13
ถนนพุทธมณฑล สาย 5
ต.ไร่ขิง อ.สามพราน
จ.นครปฐม 73210
ฝ่ายขาย

โทร : 083-540-7834
สำรอง : 081-668-6086
Line ID : @walltechgroup

โทร : 02 019-8000 Ext. 100
(จ.-ศ. เวลา 8.00 น. – 17.00 น.)
Fax : 02 019-8800
E-mail : csgroup@wtg.co.th

Subscribe
ติดตามเพื่ออัพเดทข่าวสารได้ที่นี่
Line Official: @walltechgroup
บริการหลังการขาย

E-mail. : walltech-hotline@wtg.co.th
มือถือ : 085-918-0718

ร้องเรียนแจ้งปัญหา

โทร : 02-019-8000 Ext. 800
มือถือ : 061-854-6296