FIWall i370 pir insulation sandwich panel

3 คำถามเพื่อหาฉนวนกันความร้อน PIR ที่ดีที่สุด

1. ค่า Index เท่าไหร่?

FIWall i370 pir insulation sandwich panel

PIR ที่คุณเลือกซื้อกันไฟได้จริงหรือไม่ ถ้าไม่แน่ใจคุณต้องดูที่ค่า Index แผ่นผนังที่ได้คุณภาพและของแท้ต้องมีค่า Index มากกว่า 350 ซึ่ง Wall Tech มีแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป ที่มีชื่อว่า FIWall i370 มีค่า Index สูงถึง 370 นั้นหมายความว่า เป็นแผ่น PIR แท้ๆ ทำให้มีประสิทธิภาพในการกันไฟ มั่นใจ ปลอดภัย ไร้ควัน

 
 

2. มีฟองอากาศที่แผ่นฉนวนหรือไม่?

FIWall i370 pir insulation sandwich panel

PIR ที่ดีเนื้อฉนวนต้องไม่มีฟองอากาศ เพราะฟองอากาศทำให้ค่าความเป็นฉนวนแย่ลงไม่สามารถกันความร้อนได้ และในระยะยาวน้ำจะเข้าไปแทนที่ได้ แต่ FIWall i370 แผ่นผนังฉนวน PIR แท้ๆ by Wall Tech ถูกผลิตอย่างประณีต ควบคุมอุณหภูมิระหว่างการก่อตัวของแผ่นฉนวน เพื่อให้ได้เนื้อโฟม PIR แท้ๆ ที่ไม่มีฟองอากาศ มีความหนาแน่นสม่ำเสมอตลอดทั้งแผ่น ดูดซับน้ำต่ำ ทำให้แข็งแรงยืดอายุการใช้งาน และยังมีประสิทธิภาพในการกันไฟสูงสุด

 

3. ระบบล๊อคเป็นอย่างไร

แผ่นผนังที่ดีต้องสามารถต่อกันไว้สนิทตลอดแนว FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech มีระบบการล็อคแผ่นผนังแบบ ZIP-Lock จุดเด่นคือใช้เหล็กยาวถึง 9 เซนติเมตร รูปทรง Z ซึ่งเป็นการออกแบบและพัฒนามาจากระบบ Z-Lock เดิม ช่วยรักษาอุณหภูมิภายในห้องได้ดีขึ้น ทนทานต่อแรงปะทะได้มากขึ้น และเป็นระบบล็อคที่ทรงประสิทธิภาพ

FIWall i370 จึงมีความแข็งแรงและไม่ยอมให้ความเย็นเล็ดลอดออกมาข้างนอกเหมือนระบบล็อคทั่วๆ ไป ส่งผลให้สามารถประหยัดพลังงานหรือประหยัดค่าไฟได้มากกว่าอย่างชัดเจน และออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อการกันไฟ

จากคำถาม 3 ข้อนี้จะทำให้ท่านมั่นใจได้ว่า แผ่นฉนวนกันความร้อน PIR ที่ท่านเลือกจะมีคุณภาพคุ้มค่ากับเงินลงทุนของท่านอย่างยั่งยืนเลือกใช้ Wall Tech ฉนวนที่ดีที่สุด เพื่อการลงทุน ที่คุ้มค่าและยั่งยืน

สนใจติดต่อสอบถาม 02-019-8000 ต่อ 100
หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://wtg.co.th/index.php/th/products/fireproof-panel-pir.html

 

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?