ผนังห้องเย็น PIR Sandwich Panel

นวัตกรรมผนังห้องเย็น PIR แท้ๆ คุณภาพสูง
FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech
ประหยัดพลังงานและป้องกันอัคคีภัย

ผนังห้องเย็น PIR Sandwich Panel

ในสภาวะโลกที่ร้อนขึ้นทุกวัน ทำให้มีการใช้พลังงานมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมห้องเย็น ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใช้ในการผลิตและเก็บรักษาวัตถุดิบหรือสินค้าในอุณหภูมิต่ำ เพื่อคงความสดใหม่อยู่เสมอ

ฉนวนกันความร้อนที่นำมาประกอบเป็นผนังห้องเย็น นอกจากกันความร้อนแล้ว ยังต้องช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงาน และที่สำคัญต้องสามารถกันไฟได้อีกด้วย

 

ฉนวนกันความร้อน กันไฟ ไร้ควัน FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech ซึ่งมีค่าการนำความร้อน (Thermal Conductivity) ที่ต่ำกว่าฉนวนกันความร้อนประเภทอื่น

ซึ่งช่วยลดการสูญเสียพลังงานได้มากกว่า ลดภาระการทำงานหนักและลดความเสื่อมของระบบปรับอากาศ ทำให้ระบบปรับอากาศทำงานได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้ประหยัดพลังงานและช่วยลดค่าซ่อมบำรุง

คุณสมบัติของ แผ่นฉนวนกันความร้อน กันไฟ ไร้ควัน FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech ที่มีค่า Index มากกว่า 350

ที่สำคัญเมื่อเกิดอัคคีภัย ฉนวนกันความร้อน FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech ระบบ ZIP Lock จะสร้างชั้นคาร์บอนมาปกคลุมผิวหน้าของแผ่นฉนวน ทำให้ไม่ติดไฟและไร้ควัน ช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สินให้ปลอดภัย

เพราะว่าห้องเย็นนั้น นอกจากจะต้องรักษาอุณหภูมิได้เป็นอย่างดีแล้ว องค์ประกอบต่างๆ ที่ประกอบขึ้นเป็นห้องเย็น จะต้องเอื้อต่อการประหยัดพลังงานและที่สำคัญต้องสามารถกันไฟได้

ติดตามอ่านเรื่อง ฉนวนกันความร้อน กันไฟ ไร้ควัน FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech ใน Blog หน้า กันด้วยนะคะ

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก! : ห้องเย็น

 

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?