แนะนำ 4 ประเภทธุรกิจ ที่ควรใช้แผ่นฉนวนกันความร้อน

รวม 4 ประเภทธุรกิจที่ควรใช้แผ่นฉนวนกันความร้อน ISOWALL

แผ่นฉนวนกันความร้อน Isowall มักจะนำมาทำเป็นห้องที่ต้องการกักเก็บอุณหภูมิให้คงที่ ไม่ว่าจะร้อนหรือเย็น ซึ่งจะช่วยรักษาสภาพของวัตถุดิบหรือสินค้าเอาไว้ได้ แล้วทำไมถึงควรเลือกใช้แผ่นฉนวนกันความร้อน Isowall จาก Wall Tech

แนะนำ 4 ประเภทธุรกิจ ที่ควรใช้แผ่นฉนวนกันความร้อน

รวม 4 ประเภทธุรกิจที่ควรเลือกใช้แผ่นฉนวนกันความร้อน Isowall

1. ธุรกิจห้องเย็นรับฝากสินค้า

ธุรกิจห้องเย็นรับฝากสินค้า มักมีห้องให้เลือกหลากหลายขนาด โดยกลุ่มที่ใช้บริการเหล่านี้มักจะเช่าห้องเย็น เพื่อต้องการเก็บรักษาสินค้าและวัตถุดิบให้คงความสดใหม่อยู่เสมอ ส่วนใหญ่มักจะเป็นวัตถุดิบที่เกี่ยวกับอาหาร เช่น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล พืชผัก ผลไม้ต่างๆ นมผลิตภัณฑ์จากนม ยารักษาโรค เป็นต้น

ธุรกิจห้องเย็นรับฝากสินค้า จะเลือกใช้บริการเช่าห้องเย็นเพื่อต้องการรักษาสินค้าและวัตถุดิบให้คงความสดใหม่อยู่เสมอ

ธุรกิจกลุ่มนี้ต้องพิจารณาเลือกแผ่นฉนวนกันความร้อน Isowall ที่มีคุณภาพสูงของ Wall Tech เพราะสามารถใช้เป็นผนังห้องเย็น ช่วยในการเก็บรักษาอุณหภูมิได้ดีเยี่ยม ติดตั้งได้สะดวก รวดเร็ว รองรับมาตรฐาน GMP

2. ธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็ง

สำหรับธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งก็จำเป็นที่ต้องมีห้องเย็น เอาไว้เก็บวัตถุดิบให้มีความสดใหม่ รวมถึงการแช่แข็งเพื่อส่งออกสินค้าด้วย

ธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งจำเป็นต้องมีห้องเย็น เพื่อเอาไว้เก็บวัตถุดิบให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ

ทำให้มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีการพิจารณาเลือกใช้แผ่นฉนวนกันความร้อน Isowall ที่มีคุณสมบัติกันความร้อนได้ดี กักเก็บอุณหภูมิ มีความแข็งแรง คงทนต่อการใช้งาน

3. ธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตยา

ธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตยามักให้ความสำคัญเกี่ยวกับอุณหภูมิและความสะอาดไม่แพ้กัน จึงจำเป็นต้องมีการพิจารณาใช้แผ่นฉนวนกันความร้อน Isowall ที่สามารถกักเก็บอุณหภูมิได้จริง รวมถึงต้องมีการรักษาความสะอาด ปลอดเชื้อด้วย หรือ ห้องคลีนรูมที่เป็นห้องปิดมิดชิด ปลอดเชื้อ ปลอดฝุ่นละออง เนื่องจากอาจต้องมีการทดลอง หรือปฏิบัติการทางเคมีบางอย่างในการผลิตตัวยา

ธุรกิจอุสาหกรรมผลิตยามักให้ความสำคัญเกี่ยวกับอุณหภูมิ และความสะอาดไม่แพ้กัน จึงจำเป็นต้องใช้แผ่นฉนวนกันความร้อนที่สามารถเก็บอุณหภูมิได้จริง

4. ธุรกิจอบสีรถยนต์

ธุรกิจอบสีรถยนต์กลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มที่ต้องการใช้ห้องควบคุมอุณหภูมิ เพื่ออบสีรถยนต์ ภายในห้องอบจึงต้องมีทั้งความสะอาด ปราศจากฝุ่นละอองภายนอก หากมีฝุ่นอาจสร้างความเสียหายให้กับสีรถได้

ธุรกิจอบสีรถยนต์ จะเป็นกลุ่มที่ต้องการใช้ห้อง เพื่ออบสีรถยนต์ ภายในห้องจึงต้องมีความสะอาดและปราศจากฝุ่นละออง

ที่ Wall Tech รับสร้างห้องอบด้วยแผ่นฉนวนกันไฟ Isowall คุณภาพสูง รองรับมาตรฐาน GMP ควบคุมอุณหภูมิได้ตามที่คุณต้องการ มีมาตรฐานเรื่องความปลอดภัยจากการเกิดอันตรายจากอัคคีภัยด้วย

ธุรกิจแต่ละประเภทควรเลือกแผ่นฉนวนกันความร้อนให้เหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าในการลงทุน คงทน ใช้งานได้ยาวนานขึ้น ทาง Wall Tech รับติดตั้งและออกแบบห้องเย็น ห้องคลีนรูม ห้องอบ ด้วยแผ่นฉนวนกันความร้อน Isowall ที่ผลิตด้วยมาตรฐานระดับสากล ISO9001:2015 พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกฉนวนอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งานและคุ้มค่ากับการลงทุนมากที่สุด ปรึกษาฟรีได้ที่ Wall Tech

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?