Clean Room by Wall Tech

Clean Room จาก Wall Tech กับคุณภาพเกินคุ้ม

Clean Room by Wall Tech

ในการติดตั้ง ห้องปลอดเชื้อ หรือ Clean Room นั้น สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดคือการควบคุมไม่ให้มีฝุ่นละอองหรือสิ่งปนเปื้อนเกินกว่าระดับมาตรฐานที่กำหนดเอาไว้ เพื่อให้ตรงตามหลักมาตรฐาน Clean Room Class หากคุณเลือกติดตั้งห้องสะอาดกับ Wall Tech คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเรามาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ เหมาะสำหรับการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Clean Room ใช้ในงานอุตสาหกรรมประเภทใด

โดยปกติแล้ว ห้องสะอาดนั้นมักใช้ในงานอุตสาหกรรมที่ต้องใช้สภาวะแวดล้อมที่มีความสะอาดสูง ไม่ว่าจะเป็นในกระบวนการการผลิต อุตสาหกรรมยา การทำวัคซีน การบรรจุยา ห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ อุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีชีวภาพ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงอุตสาหกรรมที่มีความเกี่ยวข้องกับเครื่องจักรที่มีความละเอียดสูง เป็นต้น

Clean Room สำหรับอุตสาหกรรมยา

6 เหตุผลที่คุณควรติดตั้ง Clean Room กับ Wall Tech

  • สามารถควบคุมเรื่องความสะอาดได้ในทุกๆ มิติ
    เพราะห้องสะอาดนั้นเป็นห้องที่จะต้องมีการควบคุมความสะอาดได้ในทุกด้านด้วยระบบ Fully Flush Surface System เพราะแผ่นฉนวนของห้องคลีนรูมนั้นจะมาพร้อมกับพื้นผิวที่เรียบสม่ำเสมอ เช่นเดียวกันกับประตู หน้าต่าง ไม่กักเก็บฝุ่น ทำให้ไม่สะสมเชื้อโรค ฝุ่นละอองต่างๆ เป็นผนังที่รองรับมาตรฐาน GMP
  • รักษาอุณหภูมิได้อย่างดีและช่วยในการประหยัดพลังงาน
    แผ่น FIWall i370 PIR แท้ๆ จาก Wall Tech มีคุณสมบัติในการกักเก็บอุณหภูมิป้องกันความร้อนรั่วไหลจากภายนอกห้องเข้ามาด้านในได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังสามารถช่วยควบคุมอุณหภูมิให้กระจายได้อย่างทั่วถึง ทนความเย็นได้ต่ำสุดถึง – 60 องศาเซลเซียส และทนความร้อนได้สูงสุดถึง 100 องศาเซลเซียส
  • ช่วยกันไฟ ลดความเสียหายจากอัคคีภัย
    ด้วยเนื้อฉนวน PIR แท้ๆ นั้นจะมีค่า Index ซึ่งเป็นค่าการกันไฟมากกว่า 350 ทำให้ผนัง FiWall i370 PIR แท้ๆ จาก Wall Tech เป็น ผนังกันไฟ ผนังทนไฟ ช่วยกันไฟ ไร้ควัน ลดความเสียหายจากอัคคีภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ยืดอายุการใช้งาน
    คุณสมบัติของ FIWall i370 PIR แท้ๆ จาก Wall Tech นั้น เป็นผนังฉนวนที่มีค่าการดูดซับน้ำที่ต่ำกว่าผนังฉนวนทั่วไปถึง 8 เท่า ทำให้ไม่สะสมความชื้นอันเป็นต้นเหตุของเชื้อรา เพราะแผ่นฉนวน-ของ Wall Tech เป็น anti-bacterial ที่ไม่สะสมเชื้อโรค หมดกังวลเรื่องความสะอาด และสามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า 20 ปี (ขึ้นอยู่กับรูปแบบในการใช้งาน)
  • ส่งมอบและติดตั้งให้ด้วยความรวดเร็ว
    Wall Tech มาพร้อมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องจักร Fully Automatic Continuous Injection Machine และนำการผลิตมาไว้ในประเทศไทย เพื่อให้ได้คุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐาน มีความรวดเร็ว และสามารถส่งมอบงานและติดตั้ง Clean Room ได้เร็วกว่าท้องตลาดทั่วไป
  • รองรับมาตรฐานสากล
    Clean Room จาก Wall Tech เป็นห้องปลอดเชื้อที่สะอาด ปลอดภัย ผนังฉนวนรองรับมาตรฐาน GMP ซึ่งเป็นมาตรฐานสุขลักษณะสากล เพื่อความปลอดภัยและป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีกระบวนการการผลิตที่ปลอดภัย มีคุณภาพ และได้มาตรฐานทุกขั้นตอน และมาตรฐาน PIC/s อันเป็นมาตรฐานระดับสากลที่ใช้เป็นมาตรฐานในการก่อสร้างโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ยา อาหารเสริม โรงงานยาแผนโบราณ และโรงงานยาสมุนไพร ที่มีการควบคุมคุณภาพการผลิตในทุกขั้นตอน
 
 
 

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?