Cold Room

Save เงิน ลดค่าไฟห้องเย็น เลือกใช้ “แผ่นฉนวนชนฉนวน” by Wall Tech

Cold Room

เคยสงสัยบ้างหรือไม่? ว่าทำไมการใช้ห้องเย็นจะทำให้ค่าไฟแพงขึ้นกว่าปกติ ต้องบอกว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ค่าไฟฟ้าสูงขึ้นนั้นเป็นเพราะความร้อนหรืออุณหภูมิภายในห้องสูงขึ้นกว่าปกติ อีกทั้ง ยังอาจเกิดได้จากตัวแผ่นฉนวนไม่สามารถกันความร้อนได้ ทำให้มีความร้อนไหลเข้าไปในห้องมากกว่าปกติ เครื่องทำความเย็นใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ รวมไปถึงความร้อนจากฝ้าเพดานและผนังที่ถ่ายเทเข้ามาภายในห้อง ก็ยิ่งทำให้เครื่องปรับอากาศต้องทำงานหนักขึ้นและทำให้ค่าไฟสูงขึ้นได้

สิ่งสำคัญเริ่มที่ “การวางแผน”

การวางแผนสร้างห้องเย็นนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ได้มาตรฐาน สามารถกักเก็บความเย็นเอาไว้ภายในห้องได้อย่างดี และไม่ให้ความร้อนจากภายนอกไหลเข้ามาภายในห้อง อีกทั้งยังช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศและเพื่อประหยัดค่าไฟฟ้า และช่วยให้สามารถใช้งานห้องเย็นได้อย่างยาวนาน การเลือกผลิตภัณฑ์เข้ามาใช้ภายในห้องเย็นก็สามารถช่วยให้ค่าไฟฟ้านั้นไม่พุ่งสูงขึ้นผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สีผนังของห้องให้เป็นสีสว่าง ติดตั้งและเลือกใช้หลอดไฟประหยัดพลังงาน เพื่อลดภาระการทำความเย็น รวมไปถึงการเลือกแผ่นฉนวนกันความร้อนในการสร้างห้องเย็นที่สามารถป้องกันความร้อนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีลักษณะเป็นฉนวนชนฉนวน

“ฉนวนชนฉนวน” มีดีอย่างไร

Wall Tech มาพร้อมกับแผ่นฉนวนกันความร้อน FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech ที่สามารถล็อกอุณหภูมิภายในห้องเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยแผ่นฉนวนชนฉนวน กล่าวคือฉนวนกันความร้อนแต่ละแผ่นนั้นมีการประกอบชิดกันแบบแนบสนิทจนอุณหภูมิจากฝั่งหนึ่งไม่สามารถไหลไปสู่อีกฝั่งหนึ่งได้ มีความแข็งแรงทนทาน ช่วยยืดอายุการใช้งานด้วยระบบล็อกรูปตัว Z ที่สามารถล็อกแผ่นฉนวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยในการรักษาอุณหภูมิภายในห้องได้อย่างเต็มที่ ลดต้นทุนในด้านพลังงาน โดยเฉพาะค่าไฟฟ้า และยังช่วยป้องกันการรั่วซึมได้อย่างดี

ระบบล็อคแผ่นฉนวนสำเร็จรูป ZIP-LOCK System

แผ่นฉนวนกันความร้อน FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech

ด้วยคุณสมบัติของแผ่นฉนวนกันความร้อน FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech แผ่นฉนวนกันความร้อนที่มาพร้อมคุณสมบัติของการกันไฟ ไร้ควัน ด้วยค่า Index > 350 และสามารถเก็บกักความเย็นได้อย่างดี ไม่รั่วไหล ด้วยค่าการนำความร้อน (k-Value) ต่ำ ผสานระบบ ZIP-LOCK ตัวล็อกรูปตัว Z ที่ใช้เหล็กยาวถึง 9 เซนติเมตร เพื่อให้ได้ระบบล็อกที่สามารถรักษาและควบคุมอุณหภูมิได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้ถึง 30% รองรับระบบคุณภาพสากล GMP และ HACCP เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปราศจากสาร CFCs ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าห้องเย็นจากแผ่นฉนวนกันความร้อน FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech นั้นจะสามารถใช้งานได้อย่างดี ตามความต้องการในด้านธุรกิจของคุณอย่างแน่นอน

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?