PIR Roof FIWall i370 Cover

หลังคาทนไฟ PIR Roof Sandwich Panel ทางเลือกสำคัญที่ผู้ประกอบการต้องรู้

PIR Roof FIWall i370 Cover

ปัจจุบันด้วยสภาพอากาศที่แปรปรวน และมีอุณหภูมิความร้อนที่สูงขึ้น หลังคาไม่เพียงแค่ ป้องกันแดด ฝน หรืออันตรายจากสิ่งต่างๆ แต่อุณหภูมิความร้อนจากแสงแดด สามารถเข้าสู่โรงงานอาคารได้ทุกทิศทาง ทั้งจากหลังคา ผนัง และยังเกิดความร้อนที่สะสม หลังคาจึงเป็นส่วนสำคัญของอาคารโรงงาน ไม่ว่าจะเป็น หลังคาโรงงานอุตสากรรม หลังคาอาคาร หลังคาโกดัง หรือคลังสินค้า เป็นต้น ผู้ประกอบการควรให้ความใส่ใจในการเลือกใช้หลังคาเพื่อสร้างโรงงานอย่างยิ่ง นอกจากจะป้องกันแดด ป้องกันความร้อนที่ผ่านเข้ามาโดยตรงที่หลังคาตลอดทั้งวัน ยังช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้อย่างคุ้มค่า

หลังคาทนไฟสำเร็จรูป FIWall i370 PIR Foof Sandwich Panel by Wall Tech เป็นหลังคาที่เลือกใช้สารเคมีเกรดพรีเมี่ยมเกรด และผลิตด้วยเครื่องจักรที่มีคุณภาพทันสมัยที่สุดจากประเทศเยอรมนี ควบคุมด้วยระบบคอมพิมเตอร์ทุกขั้นตอน (Fully Automatic Continuous Injection System) จึงทำให้กระบวนการผลิตแผ่นฉนวนสำเร็จรูปและหลังคาทนไฟ FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech มีความถูกต้องแม่นยำสูง จึงทำให้ทุกๆแผ่นที่ผลิตออกมา

  • สามารถป้องกันความร้อนเข้าสู่อาคารโรงงานได้อย่างดี
  • แข็งแรง ทนทานกว่าหลังคาทั่วไป เพราะมีอายุการใช้งานยาวนาน
  • มีประสิทธิภาพในการกันไฟ ไร้ครัน ทนไฟ ไม่ลามไฟ และตอกย้ำความมั่นใจด้วยมาตรฐานการกันไฟระดับโลก FM Approvals
  • เป็นวัสดุที่ช่วยดูดซับเสียง ลดเสียงดังจากสิ่งที่มากระแทกหลังคา เช่น เสียงฝนตก
  • ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้อย่างคุ้มค่า
  • ใช้เวลาในการติดตั้งรวดเร็ว และติดตั้งง่าย

หลังคาโรงงานอุตสาหกรรมที่ติดตั้งด้วย Sandwich panel หลังคาทนไฟสำเร็จรูป PIR Roof Sandwich Panel หรือ ผนังกันความร้อนสำเร็จรูป นับว่าเป็นวัสดุที่ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ผู้ประกอบการโรงงานอุตสหกรรมจึงนิยมนำมาใช้สร้างหลังคาโรงงานเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นหลังคาทนไฟสำเร็จรูป PIR Roof Sandwich Panel ยังสามารถนำมาก่อสร้างเป็นผนังอาคารภายนอกทำให้มีรูปแบบสวยงาม ได้อีกด้วย

สนใจ หลังคาทนไฟสำเร็จรูป นวัตกรรมใหม่ กันไฟ ไร้ควัน FIWall i370 PIR Roof Sandwich Panel by Wall Tech หรือสนใจสร้างโรงงาน ห้องเย็น ห้องฟรีส ห้องไลน์ผลิต คลังสินค้า ห้องคลีนรูม ห้องอบ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ Wall Tech ฟรี! Tel.: 02-019-8000 Ext. 100 หรือ 083-540-7834

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?