Warehouse ASRS

Wall Tech ตอกย้ำผลงานการออกแบบและติดตั้งแผ่นผนัง อาคารห้องเย็นรับฝาก คลังสินค้าอัตโนมัติ ASRS

Warehouse ASRS

Wall Tech พร้อมให้คำปรึกษาช่วยยกระดับธุรกิจห้องเย็นรับฝากของคุณให้เหนือกว่าคู่แข่ง ด้วยการก่อสร้างห้องเย็นยุคใหม่สูงกว่า 20 เมตร จัดเก็บและเคลื่อนย้ายสินค้าด้วยระบบอัตโนมัติหรือคลังสินค้าอัตโนมัติ AS/RS

การจัดเก็บสินค้าห้องเย็นรับฝากยุคใหม่จะใช้เทคโนโลยีระบบอัตโนมัติ AS/RS เข้ามาช่วยในการจัดเก็บ ซึ่งโครงสร้างอาคารหรือผนังที่ใช้ต้องมีความสูงมาก เพื่อใช้กับห้องเย็นรูปแบบนี้ ทำให้อาคารห้องเย็นรับฝากของคุณ จะมีรายได้เพิ่มขึ้น โดยใช้พื้นที่เท่าเดิมแต่เก็บสินค้าได้มากขึ้น และใช้เวลาน้อยลงแต่ได้ประสิทธิภาพมากกว่าเดิม

ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เลือกใช้แผ่นผนังสำเร็จรูป PIR แท้ๆ FIWall i370 เพื่อสร้างห้องเย็นรับฝาก ซึ่งบริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด เป็นเจ้าของนวัตกรรมฉนวนกันความร้อนคุณภาพสูง PIR แท้ๆ FIWall i370 และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิต ออกแบบ และติดตั้งแผ่นฉนวนกันความร้อนครบวงจร สำหรับก่อสร้างอาคารโรงงานอุตสาหกรรม หรือคลังสินค้า โดยเฉพาะห้องเย็นยุคใหม่ที่มีความสูงมากกว่า 20 เมตร ซึ่งกำลังเป็นพื้นที่นิยมในขณะนี้ แผ่นผนังมีความสะอาด รองรับ GMP และ HACCP ที่ภายในห้องต้องควบคุมอุณหภูมิความเย็น ความชื้น ฝุ่น และความสะอาดปลอดเชื้อ รวมถึงการกันความร้อนกักเก็บความเย็นได้ดีเยี่ยม ดูดซับน้ำต่ำ แถมยังได้ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินด้วยประสิทธิภาพในการกันไฟ ไร้ควัน

การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี พร้อมทีมวิศกรและผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ไม่ว่างานจะเล็กหรือใหญ่แค่ไหน เราพร้อมสร้างอาคารห้องเย็นรับฝากทุกขนาดที่ได้มาตรฐาน ด้วยเทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัย ดูแลงานโดยทีมวิศวกรมืออาชีพพร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญด้านแผ่นฉนวนสำเร็จรูปคอยให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าและการลงทุนสูงสุด

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?