Wall Tech ครองแชมป์ อันดับ 1 Market Share แผ่นผนังฉนวน มากกว่า 10 ปี

“เป็นแชมป์ว่ายากแล้ว แต่รักษาแชมป์ยากยิ่งกว่า”
Wall Tech ครองแชมป์อันดับ 1 Market Share แผ่นผนังฉนวน มากกว่า 10 ปี

Wall Tech ครองแชมป์ อันดับ 1 Market Share แผ่นผนังฉนวน มากกว่า 10 ปี

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ Wall Tech จะก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านแผ่นผนังฉนวนกันความร้อน Sandwich Panel สำหรับโรงงานงานผลิตอาหารและยา ห้องเย็น ไลน์ผลิต คลีนรูม และคลังสินค้า แต่ Wall Tech ทำได้ ด้วยการครองแชมป์ยอดขายแผ่นผนังฉนวนกันความร้อนอันดับ 1 ของไทยมากกว่า 10 ปี
สิ่งสำคัญที่ทำให้ Wall Tech ครองแชมป์มาได้อย่างยาวนานนั้น เกิดจากการใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของกระบวนการทำงาน ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาสินค้า หาสิ่งที่คุ้มค่า และยั่งยืนที่สุดตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในทุกๆ อุตสาหกรรม
ทุกโครงการของ Wall Tech ดูแลโดยทีมวิศวกรและทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถ พร้อมให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้ทุกรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการและความสำเร็จสูงสุดของลูกค้า เราเปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิดให้กับธุรกิจของท่าน นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าไว้ใจ และเลือกใช้บริการของ Wall Tech อย่างต่อเนื่อง

เจ้าของกิจการ มั่นใจ! ใน Wall Tech แล้วเป็นแชมป์ในธุรกิจของคุณ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี และหลักการทำงานแบบ STAY ของ Wall Tech

  • S – Solution
    Wall Tech ให้ความใส่ใจกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เราทำงานแบบลงลึกทุกรายละเอียด ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ หรือติดตั้งแผ่นผนังกันความร้อน และพร้อมที่จะแก้ปัญหาหรือปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุมที่สุด
  • T – Technology
    Wall Tech เป็นผู้นำด้านการผลิต ออกแบบ และติดตั้งแผ่นผนังกันความร้อน เจ้าของ Sandwich Panel คุณภาพสูง PIR แท้ ๆ FIWall i370 by Wall Tech รองรับมาตรฐานสากล GMP และ HACCP ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดผ่านเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากเราอย่างแน่นอน
  • A – Accuracy
    Wall Tech มีทีมวิศวกรและทีมงานมืออาชีพที่ทำงานด้วยความรอบคอบ มีความแม่นยำสูง ใส่ใจทุกรายละเอียด เราประเมินปัจจัยที่อาจส่งผลกระทบกับธุรกิจของลูกค้าในระยะยาว หาทางแก้ไข และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ เพื่ออนาคตในการเติบโตและประสบความสำเร็จของลูกค้า
  • Y – Yielding
    Wall Tech มีความยืดหยุ่นในการทำงาน สามารถปรับเปลี่ยนทางเลือกให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด เราเข้าใจในปัจจัยต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ เราทำงานโดยมีเป้าหมายเพื่อผลประโยชน์สูงสุดและการประสบความสำเร็จของลูกค้าอยู่เสมอ

Wall Tech ผู้เชี่ยวชาญด้านแผ่นผนังฉนวนกันความร้อน

หากผู้ประกอบการกำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ด้านแผ่นผนังฉนวนกันความร้อน Sandwich Panel สำหรับห้องเย็น ไลน์ผลิต คลีนรูม คลังสินค้า ปรึกษา Wall Tech ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับคำปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราได้ทันที ทุกช่องทางการติดต่อของเรา

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?