ห้องเย็น ฉั่วฮะเส็งฯ PIR FIWall i370 by Wall Tech

ฉั่วฮะเส็งฯ ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำพริกเผาชื่อดัง
ก่อสร้างห้องเย็นด้วย FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech

ห้องเย็น ฉั่วฮะเส็งฯ PIR FIWall i370 by Wall Tech

 

บริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำพริกเผา ก่อสร้างห้องเย็นสำเร็จรูป (Cold Storage Room) ใหม่ เพื่อเก็บรักษาวัตถุดิบและอาหาร ให้อยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสม

Wall Tech ได้รับความไว้วางใจ ให้เป็นผู้ผลิตและติดตั้งห้องเย็นสำเร็จรูป ให้กับฉั่วฮะเส็งฯ โดยตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน ด้วยแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป PIR แท้ๆ FIWall i370 นวัตกรรมใหม่ ที่มีค่าการดูดซับน้ำต่ำ (Water Absorption) ช่วยยืดอายุการใช้งานของห้องเย็นให้ยาวนานขึ้น เพิ่มพื้นที่การใช้งานได้มากขึ้น มีค่าการนำความร้อน (k-Value) ต่ำ สามารถใช้แผ่นฉนวนขนาดบางกว่าที่อุณหภูมิห้องเย็นเท่ากัน ที่สำคัญ FIWall i370 มีค่า Index การกันไฟ ที่มากกว่า 350 จึงทำให้เป็นฉนวนกันความร้อน PIR แท้ๆ กันไฟ ไร้ครัน ปกป้องชีวิตและทรัพย์สิน และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้ถึง 30%

 
 

บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำวงการการผลิตและติดตั้งแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป ขอขอบพระคุณ   บริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ จำกัด ที่ไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech และขอแสดงความยินดีกับห้องเย็นแห่งนี้ด้วย Wall Tech ฉนวนที่ดีที่สุด เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าและยั่งยืน

สนใจสอบถามห้องเย็นสำเร็จรูป (Cold Storage Room) ประหยัดพลังงาน กันความร้อน กันไฟ ไร้ควัน 02-019-8000 ต่อ 100 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://wtg.co.th/index.php/th/gallery/cold-rooms-cold-storage.html

 

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?