FIWall i370 Achieved BS476 2 Hours Fire Resistance Test

Wall Tech ตอกย้ำคุณภาพแผ่นฉนวนกันความร้อน FIWall i370 PIR แท้ๆ กันไฟ ไร้ควัน ตัวจริง ผ่านการทดสอบการกันไฟมาตรฐาน BS-476 Part 20 & 22 ทนไฟได้นานกว่า 2 ชม.

FIWall i370 PIR Achieved BS476

 

Wall Tech ตอกย้ำคุณภาพแผ่นฉนวนกันความร้อน กันไฟ ไร้ควัน ตัวจริง ได้ผ่านการทดสอบการทนไฟ มาตรฐาน BS476 Part 20 & 22 ที่พิสูจน์แล้วว่า FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech กันไฟได้ นานกว่า 2 ชั่วโมง (Integrity) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ หน่วยทดสอบ Fire Safety Research Center สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ประกอบการ และเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าว่าเป็นแผ่นฉนวนกันความร้อน FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech มีประสิทธิภาพการกันไฟได้จริง ควันน้อย ทำให้ปลอดภัยกับชีวิตและทรัพย์สินของธุรกิจลูกค้า เหมาะกับทุกอุตสาหกรรมที่ต้องการก่อสร้างห้องเย็น ห้องฟรีส ห้องไลน์ผลิต ห้องสะอาด คลังสินค้า ห้องคลีนรูมและ อาคารสำนักงาน

 
 

บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการผลิต ออกแบบ และติดตั้งฉนวนกันความร้อนครบวงจรของประเทศไทย ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และครองยอดขายอันดับ 1 มานานกว่า 25 ปี มีการพัฒนานวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Wall Tech ที่มีชื่อว่า “FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech” แผ่นผนังฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป ที่ไม่เพียงแค่ เก็บรักษาอุณหภูมิภายในห้องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยลดต้นทุน ประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน แต่ยังสามารถกันไฟได้อีกด้วย ซึ่งแผ่นผนังฉนวนกันความร้อนของ Wall Tech ผลิตด้วยเครื่องจักรจากประเทศเยอรมนีที่มีคุณภาพระดับโลก (Fully Automatic Continuous Injection Machine) โดยควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ทุกกระบวนการผลิตที่มีความแม่นยำและเที่ยงตรงสูง จึงทำให้ได้แผ่นผนังฉนวนกันความร้อน PIR แท้ๆ (Polyisocyanurate foam) มีค่าดัชนี (Index) การกันไฟสูง มากกว่า 350 ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการกันไฟได้ดีเยี่ยม

FIWall i370 PIR แท้ๆ ผนังฉนวนกันความร้อนนวัตกรรมใหม่ กันไฟ ไร้ควัน ที่ผลิตมาเพื่อแก้ปัญหาแผ่นฉนวนทั่วไปที่เคยมี พร้อมผลักดันการลงทุนครั้งใหญ่ ให้ธุรกิจคุณก้าวไปข้างหน้าได้อย่างคุ้มค่าและสู่ความสำเร็จยิ่งขึ้น

“Wall Tech ฉนวนที่ดีที่สุด เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าและยั่งยืน”

สนใจแผ่นฉนวนกันความร้อน นวัตกรรมใหม่ กันไฟ ไร้ควัน “FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech” 02-019-8000 ต่อ 100 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://wtg.co.th/index.php/th/products/fireproof-panel-pir.html

 

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?