Wall Tech Health Care 0

ผู้ประกอบการห้องเย็นทุกราย อย่ารอช้า Wall Tech ยังคงมอบความสุขอย่างต่อเนื่อง ลุยพื้นที่ตรวจสุขภาพห้องเย็น ฟรี!!

 
Wall Tech Health Care 0
 

บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการผลิต ออกแบบ และติดตั้งแผ่นฉนวนสำเร็จรูปกันความร้อนครบวงจรของประเทศไทย หลังจากเปิดโครงการ “Wall Tech Health Care ตรวจสุขภาพห้องเย็น ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย” มีลูกค้าหลายรายให้ความสนใจ ตอบรับเข้าร่วมโครงการอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งปัจจุบันห้องเย็นหลายบริษัทในประเทศไทย มีอายุการใช้งานนานเกิน 5-10 ปี และเปิดใช้งานห้องเย็นทุกวันไม่มีวันหยุดพัก โครงการ Wall Tech Health Care ตรวจสุขภาพห้องเย็น จึงได้รวมภาพบรรยากาศการลงพื้นที่ของการเข้าตรวจเช็คห้องเย็นตามสถานที่ต่างๆ จากผู้ประกอบการหลายรายที่ให้ความสนใจและเห็นความสำคัญของการดูดซับน้ำของแผ่นผนังและฝ้าเพดานในห้องเย็นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงจำเป็นต้องเช็คสภาพ บำรุงรักษา เพื่อคงประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องทำความเย็น และรักษาอุณหภูมิภายในห้อง ลดการสูญเสียและเสียหาย

 
 
Wall Tech Health Care 1     Wall Tech Health Care 2
 
 
Wall Tech Health Care 3     Wall Tech Health Care 4
 
 
Wall Tech Health Care 5     Wall Tech Health Care 6
 
 
Wall Tech Health Care 7     Wall Tech Health Care 8
 
 

หน่วยตรวจสุขภาพห้องเย็นของ Wall Tech ยังคงดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยทีมงาน ที่มีประสบการณ์ที่พร้อมให้บริการตรวจสุขภาพห้องเย็นของท่าน เรายินดีบริการตรวจสุขภาพห้องเย็นฟรี ทุกโรงงาน ทุกสถานประกอบการ ไม่จำเป็นต้องเป็นห้องเย็นของ Wall Tech เท่านั้น เพียงแค่ท่านติดต่อเข้ามากับทางบริษัทฯ เราจะส่งทีมไปตรวจสุขภาพของห้องเย็นของท่านให้ฟรี! ถึงที่ กิจกรรม Wall Tech Health Care ยังคงให้บริการอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2018 ลูกค้าท่านใดสนใจตรวจสุขภาพห้องเย็น ติดต่อสอบถามข้อมูลมาได้ที่ Tel.:02-019-8000 Ext.100

สนใจติดตามข่าวสาร Wall Tech ได้ที่

https://wtg.co.th/index.php/th/news/news-activities/432-wall-tech-health-care-2018.html

 

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?