Rockwool WALLROC Sandwich Panel 0

Rockwool WALLROC แผ่นฉนวนกันไฟ Wall Tech ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของไทย ตอบโจทย์ตรงใจผู้ประกอบการ ด้วยการผลิตและติดตั้งระดับโลก สำหรับห้องเย็น ห้องไลน์ผลิต คลังสินค้า และห้องอบ

Rockwool WALLROC Sandwich Panel 0

 

วันนี้ Wall Tech ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของประเทศไทย พัฒนาไม่หยุดยั้งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้านการผลิตและติดตั้งระดับโลก สำหรับห้องเย็นกันไฟ การติดตั้งแผ่นฉนวนแนวนอน และสามารถลดค่าใช้จ่ายโครงสร้างได้อย่างคุ้มค่า ด้วยความเชี่ยวชาญที่มากกว่า ทั้งการผลิต ออกแบบ และติดตั้ง แผ่นฉนวนกันความร้อน ที่พัฒนาการผลิต Rockwool WALLROC แผ่นฉนวนกันไฟ บริการลูกค้าด้วยมืออาชีพ

 
 
Rockwool WALLROC Sandwich Panel 2
Rockwool WALLROC Sandwich Panel 6
 
 

แผ่นผนังฉนวนกันไฟ WALLROC เกิดจากการร่วมมือพัฒนาเส้นใยหิน Rockwool ซึ่งเป็นใยแนวตั้งสูตรพิเศษ สำหรับทำแผ่นผนังฉนวน (Rockwool Sandwich Panel) ถือเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Wall Tech เท่านั้น ทำให้มีประสิทธิภาพเหนือชั้น มีความแข็งแรงสูง รับแรงกดได้ดี มีค่าการดูดซับน้ำ (Water Absorption) ต่ำที่สุดในไทย และกันไฟดีเยี่ยม ผลิตด้วยเครื่องจักรที่มีคุณภาพและทันสมัย จากประเทศออสเตรเลีย (Australia) มีความเที่ยงตรงและแม่นยำสูง ควบคุมการทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ทุกขั้นตอน พร้อมการการันตีคุณภาพแผ่นฉนวน โดยผ่านการทดสอบมาตรฐานการกันไฟระดับโลก FM Approvals เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ได้รับการการันตีมากกว่า 10 ปี

 
1
2
 

นอกจากสามารถกันความร้อนได้ดี ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานไฟฟ้า และให้มากกว่านั้นคือ WALLROC ช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สินให้ปลอดภัย สามารถทนไฟได้สูงสุดถึง 1,000 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับผู้ประกอบการห้องเย็น ห้องไลน์ผลิต คลังสินค้า และห้องอบ ด้วยเทคนิคการผลิตและประสบการณ์ที่ยาวนาน ทำให้ Wall Tech ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามามากกว่า 25 ปี Wall Tech พร้อมเดินหน้าพัฒนา ความรู้ ความสามารถ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ตรงจุดยิ่งขึ้น

Rockwool WALLROC แผ่นฉนวนกันไฟ “ความคุ้มค่า เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน” พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าในประเทศไทยแล้ว

สนใจ WALLROC แผ่นฉนวนกันไฟ Rockwool ใยแนวตั้ง มาตรฐานการกันไฟระดับโลก FM Approvals ช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สินให้ปลอดภัย Tel. : 02-019-8000 Ext. 100

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://wtg.co.th/index.php/th/gallery/fireproof-panel-rockwool.html

 

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?