Wall-Tech- Asia-Warehousing-Show-2018-0

Wall Tech กับบรรยากาศงาน Asia Warehousing Show 2018

Wall-Tech- Asia-Warehousing-Show-2018-0
 

เมื่อวันที่ 7-9 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด และทีมงาน ได้เข้าร่วมออกบูธ Asia Warehousing Show 2018 งานแสดงสินค้า และงานประชุมด้านคลังสินค้า การขนถ่ายวัสดุ การขนส่งโลจิสติกส์และซัพพลายเชนแห่งเอเชีย ณ ไบเทค บางนา

ซึ่ง บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิต ออกแบบ และติดตั้งฉนวนกันความร้อนครบวงจรของประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมจัดแสดงสินค้าครั้งนี้ ซึ่งเล็งเห็นว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ความต้องการด้านคลังสินค้าในประเทศไทยมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องมาจากการเติบโตแบบก้าวกระโดดของธุรกิจ

เพื่อการพัฒนาขีดศักยภาพทางธุรกิจให้สูงที่สุด ในช่วงเวลาที่การเติบโตในอุตสาหกรรมและการแข่งขันในอุตสาหกรรมที่ค่อนข้างสูง งาน Asia Warehousing Show 2018 จึงเป็นอีกหนึ่งงานที่ Wall Tech ต้องการให้ผู้ประกอบการด้านอุตสหกรรมได้รู้จัก และได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพระดับโลก

 
 
Wall-Tech- Asia-Warehousing-Show-2018-2     Wall-Tech- Asia-Warehousing-Show-2018-3
 
 
Wall-Tech- Asia-Warehousing-Show-2018-4     Wall-Tech- Asia-Warehousing-Show-2018-5
 
 
Wall-Tech- Asia-Warehousing-Show-2018-6     Wall-Tech- Asia-Warehousing-Show-2018-7
 
 

Wall Tech จึงมุ่งเน้นให้ความรู้เกี่ยวกับแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป (Sandwich Panel) ต่างๆ และเปิดตัวฉนวนกันความร้อน รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีคุณสมบัติพิเศษ มีประสิทธิภาพในการกันไฟได้ดีเยี่ยม ไร้ควัน ที่จะช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สิน ภายใต้ชื่อ “FIWall i370” ผลิตจากฉนวน PIR แท้ๆ และตอบโจทย์ความต้องการของภาคอุตสาหกรรมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น คลังสินค้า ห้องเย็น ห้องไลน์ผลิต ห้องสะอาด หรือ ห้องเก็บสินค้า และช่วยเก็บรักษาสินค้าให้มีความสดใหม่เสมอก่อนส่งไปยังผู้บริโภค และเพื่อให้การรักษาอุณหภูมิภายในห้องเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

“Wall Tech ฉนวนที่ดีที่สุด เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าและยั่งยืน”

สนใจคลังสินค้า และ ศูนย์กระจายสินค้า (Warehouse and Distribution Center) สะอาด ปลอดภัย กันไฟ ประหยัดพลังงาน Tel. : 02-019-8000 Ext. 100 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://wtg.co.th/index.php/th/gallery/cold-storage-warehouse.html

 

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?