Wall Tech Chinese New Year 2562 1
Wall Tech Chinese New Year 2562 1

เฮงๆ ต้นปี และเฮงๆทั้งปี หลังจากผ่านเทศกาลปีใหม่ต้นปีมาไม่นาน  ก็มาถึงเทศกาลของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีนกันบ้าง “วันตรุษจีน” หรือวันขึ้นปีใหม่จีน

ซึ่งถือว่าเป็นวันที่หลายคนรอคอย เพราะถือว่าเป็นอีกวันที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับญาติพี่น้อง ต่างรวมตัวกันไหว้เจ้า กราบไหว้บรรพบุรุษ เรียกว่าเป็นทำเนียมประเพณีที่ยืดถึงปฏิบัติกันมาแสนนาน 

Wall Tech ไหว้ตรุษจีน 2562
Wall Tech Chinese New Year 2562 6

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งตรงกับวันไหว้ เนื่องในวันตรุษจีน ทีมผู้บริหารและพนักงาน Wall Tech Groupได้รวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อร่วมกันไหว้ตรุษจีน ขอพร เสริมสิริมงคลให้กับทีมงาน ให้มีพลังในการส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพเยี่ยมให้กับลูกค้าทุกๆ ท่าน โดยนำเนื้อสัตว์ ผลไม้ ขนมหวาน อาหารคาว ข้าวสวย และน้ำดื่ม สำหรับไหว้ศาลพระภูมิและไหว้ศาลตายาย หลังจากไหว้ขอพรกันแล้ว ยังร่วมกันจุดประทัด เพื่อไล่สิ่งชั่วร้ายตามความเชื่อธรรมเนียมโบราณที่ยังปฏิบัติสืบต่อกันมาของชาวจีน และเพื่อความเป็นสิริมงคล

Wall Tech Chinese New Year 2562 10

บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำแห่งวงการผลิต ออกแบบ และติดตั้งฉนวนกันความร้อนครบวงจรของประเทศไทย เป็นผู้ผลิต FIWall i370 PIR แท้ๆ  ขอให้ตรุษจีนในปีหมูทองนี้ เป็นปีที่ทุกท่าน เฮง เฮง เฮง กันถ้วนหน้า เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าไปอย่างมั่งคั่ง มั่นคงตลอดปี ตลอดไป

สนใจติดตามข่าวสารของ Wall Tech ได้ที่

https://wtg.co.th/index.php/th/news/news-activities.html

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?