CPF โครงการสร้างโรงฟักไข่ ด้วยฉนวนกันความร้อนของ Wall Tech

CPF ผุดโครงการสร้างโรงฟักไข่ ด้วยฉนวนกันความร้อนของ Wall Tech

 
CPF โครงการสร้างโรงฟักไข่ ด้วยฉนวนกันความร้อนของ Wall Tech
 

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)
หรือ ซีพีเอฟ ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์ในประเทศไทย ได้ก่อสร้างโรงฟักไข่ ที่ซับสนุ่น อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี สร้างห้องเย็น (Cold Room) และไลน์ผลิต (Processing Room) มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

โดยใช้แผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปของ Wall Tech ด้วยคุณสมบัติที่ดีเยี่ยม และรักษาอุณภูมิภายในห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความสะอาด สวยงาม ที่สำคัญ ยังเป็นฉนวนกันไฟได้อีกด้วย หากเกิดเพลิงไหม้ จะไม่ติดไฟ ไร้ควันและคงความเป็นผนังไว้ได้ มีความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน

 

CPF โครงการสร้างโรงฟักไข่ ห้องเย็น ห้องไลน์ผลิต ด้วยฉนวนกันความร้อนของ Wall Tech CPF โครงการสร้างโรงฟักไข่ ห้องเย็น ห้องไลน์ผลิต ด้วยฉนวนกันความร้อนของ Wall Tech

 

บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำวงการการผลิตและติดตั้งแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป ได้ดำเนินการติดตั้งห้องเย็นและไลน์ผลิตให้กับโครงการโรงฟักไข่ฟาร์มซับสนุ่น เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา

Wall Tech ขอขอบพระคุณ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ที่ไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ แผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปของ Wall Tech และขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จโรงฟักไข่ฟาร์มซับสนุ่นแห่งนี้ด้วย

สนใจสอบถาม 02-019-8000 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://wtg.co.th/index.php/th/products/fireproof-panel-pir.html

 

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?