Wall Tech Group รวมพลัง CSR บริจาคโลหิตให้สภากาชาดไทย
Wall Tech Group รวมพลัง CSR บริจาคโลหิตให้สภากาชาดไทย

บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ในฐานะผู้นำแห่งวงการผลิต ออกแบบ และติดตั้งผนังฉนวนกันความร้อนอันดับ 1 ของประเทศไทย และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการก่อสร้างห้องเย็น และกลุ่มบริษัทในเครือ ได้แก่ บริษัท คูลลิ่งไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด และ บริษัท ซีดไลน์ จำกัด ร่วมพลังทำความดีจัดกิจกรรม CSR รับผิดชอบต่อสังคม บริจาคโลหิตกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

Wall Tech CSR Blood Donation 2019
Wall Tech CSR Blood Donation 2019
Wall Tech CSR Blood Donation 2019
Wall Tech CSR Blood Donation 2019

โดยทีมผู้บริหารและพนักงาน กว่า 100 ท่าน ร่วมบริจาคโลหิต พร้อมเปิดให้ประชาชนภายนอกบริษัท ที่มีความประสงค์ร่วมทำความดี มาร่วมบริจาคโลหิตอีกด้วย ซึ่งมีรถรับบริจาคโลหิตมาให้บริการหน้าบริษัท เพื่อร่วมสนับสนุน จัดหาปริมาณโลหิต นำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่รอรับการรักษา และยังเป็นการสำรองโลหิต เพื่อผู้ประสบภัย หรือประสบอุบัติเหตุ ในพื้นที่ต่างๆให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่ประสบปัญหาขาดแคลนโลหิตอย่างมาก ซึ่งถือเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ได้อย่างแท้จริง

Wall Tech CSR Blood Donation 2019
Wall Tech CSR Blood Donation 2019Wall Tech CSR Blood Donation 2019

“การบริจาคโลหิต” หนึ่งในความสุขที่เกิดขึ้นจากความรู้สึก “ให้” โดยไม่ต้องการผลตอบแทน การให้ที่ไม่ต้องเสียทรัพย์สิน การให้ที่ทำให้รู้สึกว่า “ตัวเองมีความสุข” เกิดประโยชน์กับผู้คนมากมาย เนื่องจากทุกวันนี้ความต้องการรับบริจาคโลหิตมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทุกปี จะด้วยอุบัติเหตุ หรือความเจ็บป่วยอะไรก็ตาม การบริจาคโลหิตได้อย่างทันท่วงที สามารถช่วยต่อชีวิตคนได้ นั้นคือความสุขที่เกิดจากการให้ที่ดีที่สุด” นอกจากนี้ การบริจาคโลหิตยังทำให้ ร่างกายแข็งแรง ระบบไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ผิวดี หน้าใส เปล่งประกายลดความเสี่ยงจากโรคมะเร็งอีกด้วย

Wall Tech Group พร้อมรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้ได้โลหิตที่ได้รับบริจาคในครั้งนี้ไปใช้ประโยชน์ในวงการแพทย์ และช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ต่อไป

สนใจติดตามข่าวสารของ Wall Tech ได้ที่ https://wtg.co.th

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?