cover

Wall Tech Group ตรวจสุขภาพประจำปี 2561

cover

บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิต ออกแบบ และติดตั้งผนังฉนวนกันความร้อน(Sandwich Panel) ครบวงจรของประเทศไทย มีความมุ่งมั่นพัฒนาระบบคุณภาพการทำงานอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมเครื่องจักรที่มีคุณภาพและทันสมัยระดับโลก เพื่อผลิตแผ่นฉนวนกันความร้อน ที่เป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพ พร้อมส่งมอบสินค้าไปยังลูกค้า รวมถึงการออกแบบ และติดตั้ง ยังรวมไปถึงการพัฒนาศักยภาพของพนักงานให้พร้อมส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพให้กับลูกค้าทุกท่าน

1
2

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมตรวจสุขภาพประจำปี 2561 เตรียมความพร้อมตรวจสุขภาพให้แก่พนักงาน Wall Tech Group เพื่อประเมินสุขภาพพร้อมเสริมสร้างร่างกาย เตรียมพร้อมปฎิบัติงาน พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่

Wall Tech เราจะยึดมั่นสู่ความเป็นเลิศ ด้านเทคโนโลยีของแผ่นฉนวน ทั้งการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน และมีบุคลากรทีมงานที่พร้อมปฎิบัติงาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพอใจและมีความมั่นใจในระบบคุณภาพของสินค้าและการบริการมากขึ้น

1
2

สนใจติดตามข่าวสาร Wall Tech หรือ แผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป นวัตกรรมใหม่ “FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech กันไฟ ไร้ควัน” ช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สินให้ปลอดภัย สะอาด ปลอดภัย กันไฟ ประหยัดพลังงาน   Tel. : 02-019-8000 Ext. 100 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://wtg.co.th/index.php/th/gallery/fireproof-panel-pir.html

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?