Wall Tech KMUTT 0

Wall Tech แนะ (มจธ.) สร้างบ้านอย่างไร? ให้ประหยัดพลังงาน เพื่อพิชิตรางวัลระดับโลก

Wall Tech KMUTT 0
 

“เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา คุณสุทธิ เด่นวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ให้การต้อนรับคณาจารย์และกลุ่มงานนักศึกษาเก่าสัมพันธ์ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าประกวดสร้างบ้านประหยัดพลังงาน ที่ประเทศ ฮังการี ปี 2019”

เข้าเยี่ยมชมโรงงานและชมเครื่องจักรที่ทันสมัยจากประเทศเยอรมนี เป็นเครื่องผลิตแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป PIR แท้ๆ Polyisocyanurate หรือ PIR FIWall i370 รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่มีกรรมวิธีการผลิตที่มีความแม่นยำและเที่ยงตรงสูง ทำให้ได้แผ่นฉนวนกันความร้อน ที่มีค่าความเป็นฉนวนที่ดีที่สุด รักษาอุณหภูมิภายในห้องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยประหยัดพลังงาน

 
 
Wall Tech KMUTT 1     Wall Tech KMUTT 3
 
 
Wall Tech KMUTT 4     Wall Tech KMUTT 5
 
 

ในการเยี่ยมชมและร่วมประชุมกับ Wall Tech ครั้งนี้ เพื่อให้นักศึกษา (มจธ.) ได้ศึกษาแนวทางในการนำแผ่นฉนวนกันความร้อนไปประยุกต์ใช้ออกแบบให้เกิดเป็นรูปแบบบ้านประหยัดพลังงาน และเข้าร่วมประกวดที่ประเทศฮังการี ส่งเสริมให้พัฒนาผลงานได้พิชิตรางวัลระดับโลกต่อไป

สนใจติดตามข่าวสารของ Wall Tech ได้ที่ https://wtg.co.th/index.php/th/news/news-activities.html

 

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?