WallTech Service Mind 1 1

Wall Tech ร่วมอบรมพัฒนางานบริการปลุกพลังความคิดให้เหนือชั้นด้วยจิตบริการ

WallTech Service Mind 1 1

วันที่ 28 กันยายน 2561 บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิต ออกแบบ และติดตั้งฉนวนกันความร้อนครบวงจรของประเทศไทย ร่วมเข้าอบรมหลักสูตร “Miracle Mindset of Service Mind” ณ ห้องประชุมฟลอร์เรนทีน ชั้น 3 โรงแรม Jolly Suits & Spa โดยมีคุณสุทธิ เด่นวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเปิดงาน และกล่าวต้อนรับ อ.ศรีรัตน์ พงษ์ศรี วิทยากรในการอบรมครั้งนี้

WallTech Service Mind 2
WallTech Service Mind 3
WallTech Service Mind 4
WallTech Service Mind 5

ในการอบรมหลักสูตรนี้ ทีมงาน Wall Tech ได้เรียนรู้เรื่อง ”จิตบริการ” (Service Mind) สร้างทัศนคติ ปลุกพลังความคิดที่ดีของการทำงาน เพื่อยกระดับการให้บริการลูกค้า ทั้งภายนอกและภายในด้วยจิตบริการ พร้อมส่งมอบสินค้าและบริการของเราด้วยความมุ่งมั่น และใส่ใจในทุกรายละเอียดของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการชั้นเยี่ยมจากทีมงาน Wall Tech ทุกๆคน

WallTech Service Mind 6
WallTech Service Mind 7

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Workshop พัฒนาทีมงานให้ได้รู้จักเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เพื่อให้การประสานงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนาเสริมสร้างทีมงาน Wall Tech ให้พร้อมต่อการให้บริการอยู่เสมอ จะสามารถนำไปประยุกต์ใช้และนำไปสู่การพัฒนาต่อยอดทีมงานให้แข็งแกร่งขึ้น เป็นพลังให้กับองค์กรในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและทักษะในการสื่อสารสำหรับงานบริการ ที่จะสร้างเอกลักษณ์และมาตรฐานการบริการในสไตล์ของชาว Wall Tech เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและมั่นใจยิ่งขึ้น

WallTech Service Mind 9
WallTech Service Mind 10

Wall Tech ฉนวนดีที่สุด พร้อมให้บริการ

สนใจติดตามข่าวสารของ Wall Tech ได้ที่

https://wtg.co.th/index.php/th/news/news-activities.html

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?