ราคาห้องเย็น ไม่สำคัญเท่ากับ คุณภาพของห้องเย็น

“ราคาห้องเย็น” อาจไม่ใช่ปัจจัยสำคัญที่สุดของการสร้าง ห้องเย็น เพราะห้องเย็นเป็นส่วนประกอบสำคัญในการรักษาอุณหภูมิสินค้าให้คงที่ตลอดเวลา ดังนั้นการลงทุนห้องเย็นให้มีคุณภาพ ควรเป็นสิ่งแรกที่ควรคำนึงเหนือกว่า “ราคาถูก” วันนี้ Wall Tech จะพาผู้ประกอบการทุกท่านมาทำความเข้าใจเกี่ยวกับการลงทุนห้องเย็นให้คุ้มค่า (ที่ไม่ใช่เพียงด้านราคา) กันมากขึ้น

ราคาห้องเย็น ไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ สำหรับการสร้างห้องเย็น

“ราคาต่าง คุณภาพก็ต่าง”

แม้ “ราคาห้องเย็นที่ถูก” เป็นปัจจัยที่ผู้ประกอบการนึกถึงเป็นอันดับแรก แต่การเลือกห้องเย็นราคาถูก อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีในระยะยาว ลองนึกง่าย ๆ หากคุณคำนึงถึงแต่ราคา ลดงบแผ่นฉนวนใช้เป็นเกรดทั่วไป (EPS, PS) ห้องเย็นอาจไม่เย็น จุสินค้าได้น้อย อายุแผ่นฉนวนสั้น (ขึ้นอยู่กับการดูแล) จะเปลี่ยนหรือซ่อมที ราคาอาจเท่าหรือสูงกว่าการลงทุนห้องเย็นคุณภาพดีครั้งเดียว เป็นเหตุผลว่าทำไมธุรกิจหลายรายในไทยมักเลือกของดีมีคุณภาพ มากกว่าการลดงบ แล้วเลือกของถูก

ห้องเย็น ราคาห้องเย็น ติดตั้งห้องเย็น

การเน้นคุณภาพห้องเย็น มากกว่าราคาห้องเย็นที่ถูก มอบประโยชน์ให้คุณถึง 5 ข้อ

การติดตั้งห้องเย็นโดยเน้นคุณภาพเหนือราคา มีข้อดีถึง 5 ข้อดังนี้

  1. เก็บรักษาอุณหภูมิได้ดีมีประสิทธิภาพ: ห้องเย็นคุณภาพดีสามารถรักษาอุณหภูมิที่ต้องการได้ต่อเนื่อง คงคุณภาพสินค้าหรือวัตถุดิบที่เก็บรักษาในห้องเย็นได้นาน เป็นประโยชน์สำหรับธุรกิจที่ต้องจัดเก็บสินค้าต่อเนื่องนาน ๆ หรือสินค้ามีมูลค่าสูง ต้องควบคุมคุณภาพตลอดเวลา
  2. ลดค่าใช้จ่าย: การเลือกแผ่นฉนวนเกรดดี แข็งแรง ทนทาน เช่น PIR Panel ช่วยลดค่าใช้จ่ายซ่อมแซมหรือเปลี่ยนแผ่นฉนวนในระยะยาว
  3. ประหยัดพลังงาน: ห้องเย็นที่ติดตั้งด้วยแผ่นฉนวนที่ดี สามารถป้องกัน ควบคุมอุณหภูมิได้ตามต้องการ อุณหภูมิไม่เปลี่ยนแปลงจากปัจจัยภายนอก (หรือเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุด) ทำให้เครื่องทำความเย็นหรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องทำงานได้ตามปกติ ไม่ทำงานหนัก ลดค่าไฟลงได้
  4. สร้างเสริมความรักษ์โลก: เมื่อเทรนด์รักษ์โลกมาแรง แผ่นฉนวนบางรุ่น เช่น FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech จึงหันมาผลิตด้วยสาร N-Pentene ไม่ส่งผลเสียต่อโลก เมื่อติดไฟจะไม่เกิดควันดำ เป็นแผ่นฉนวนรักษ์โลกที่ใช้เป็นจุดเด่นให้กับห้องเย็นธุรกิจของคุณได้ดีเยี่ยม
  5. เพิ่มความน่าเชื่อถือในสายตาของลูกค้า: ด้วยปัจจัยดังกล่าว ทำให้ลูกค้าหรือคู่ค้าของคุณเชื่อมั่นในธุรกิจของคุณ ทำให้การตกลงทางการค้าหรือธุรกิจก็มีแนวโน้มที่เป็นไปได้มากขึ้น รวมถึงเปิดโอกาสใหม่ ๆ ในตลาดสากลด้วยเช่นกัน

ถ้าอยากรู้จักกับแผ่นฉนวนคุณภาพระดับโลก FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech มากขึ้น คลิกเลย

ผนังห้องเย็น PIR Panel

เลือกแผ่นฉนวนคุณภาพสูง สร้างห้องเย็นที่มีคุณภาพ Wall Tech พร้อมให้บริการ

ให้ Wall Tech เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ กับแผ่นฉนวนห้องเย็นคุณภาพสูง FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech แข็งแรง ทนทาน อายุใช้งานกว่า 20 ปี เหนือกว่าด้วยคุณสมบัติ “กันไฟ ไร้ควัน” มั่นใจได้ทั้งความปลอดภัย การเก็บรักษาคุณภาพสินค้า และการประหยัดค่าใช้จ่าย สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อเลย

แผ่นฉนวนห้องเย็น FIWall i370 PIR แท้ ๆ by Wall Tech

Wall Tech พร้อมให้บริการด้วยคุณภาพที่ดีที่สุด ด้วยบุคลากรที่เชี่ยวชาญ พร้อมประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ในแวดวงอุตสาหกรรมห้องเย็นและแผ่นฉนวนสำเร็จรูป Insulated Panel

ปรึกษา-สอบถามขอใบเสนอราคา

พูดคุย สอบถามราคากับผู้เชี่ยวชาญด้านแผ่นผนังฉนวน กันความร้อนและห้องเย็น ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย

Contact Form
Wall Technology Co., Ltd.
Wall Technology Co., Ltd.
สำนักงานใหญ่
เลขที่ 70 หมู่ 13
ถนนพุทธมณฑล สาย 5
ต.ไร่ขิง อ.สามพราน
จ.นครปฐม 73210
ฝ่ายขาย

โทร : 083-540-7834
สำรอง : 081-668-6086
Line ID : @walltechgroup

โทร : 02 019-8000 Ext. 100
(จ.-ศ. เวลา 8.00 น. – 17.00 น.)
Fax : 02 019-8800
E-mail : csgroup@wtg.co.th

Subscribe
ติดตามเพื่ออัพเดทข่าวสารได้ที่นี่
Line Official: @walltechgroup
บริการหลังการขาย

E-mail. : walltech-hotline@wtg.co.th
มือถือ : 085-918-0718

ร้องเรียนแจ้งปัญหา

โทร : 02-019-8000 Ext. 800
มือถือ : 061-854-6296