ผนังสำเร็จรูป FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech ทางเลือกใหม่สำหรับห้องเย็น

ผนังสำเร็จรูป เป็นทางเลือกใหม่ของวงการก่อสร้าง ใช้สำหรับผนังห้องเย็น (Cold Room), ห้องชิลล์ (Chill Room), ห้องฟรีซ (Freezer), โกดังเก็บสินค้า (Warehouse), ห้องไลน์ผลิต (Processing Room), ห้องสะอาด (Clean Room), ห้องอบ (Oven Room) และห้องเก็บสินค้า (Storage Room) ในอุตสาหกรรมต่างๆ

 
 

บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ในฐานะผู้นำวงการการผลิตและติดตั้งผนังสำเร็จรูป ผลิตด้วยเครื่องจักรที่มีคุณภาพระดับโลกและเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดจากประเทศเยอรมณี ทำให้ได้แผ่นฉนวนสำเร็จรูปของ Wall Tech มีคุณภาพสูง สามารถเก็บรักษาอุณภูมิภายในห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยประหยัดพลังงาน มีความแข็งแรง สวยงาม และสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว

ทำให้ Wall Tech ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำมากมาย เช่น บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ที่เลือกใช้ผนังสำเร็จรูปของบริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ในการสร้างห้องเย็นที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด

 
 

 
 

สนใจสอบถาม 02-019-8000 ต่อ 100 หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://wtg.co.th/index.php/th/products/fireproof-panel-pir.html

 

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?