The Japanese visit the Wall Tech factory Cover

คณะชาวญี่ปุ่นเยี่ยมชมโรงงาน Wall Tech ศึกษา PIR ของแท้กับ PIR ปลอมเป็นอย่างไร

 
The Japanese visit the Wall Tech factory Cover
 

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา Wall Tech ให้การต้อนรับคณะชาวญี่ปุ่นซึ่งเป็นผู้ผลิตคอมเพรสเซอร์ระบบแอมโมเนียที่มียอดขายสูงสุดในประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมโรงงาน Wall Tech

โดยเข้าร่วมประชุม เพื่อศึกษาความรู้และเทคนิคในการเลือกชื้อแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป PIR แท้ๆ กับ PIR ปลอม ต่างกันอย่างไร โดยทั่วไปทางด้านอุตสหกรรมแผ่นฉนวนกันความร้อน PIR เป็นทางเลือกใหม่ในวงการก่อสร้าง แต่ผู้ชื้อสินค้ายังขาดความรู้การเลือกชื้อแผ่นฉนวนกันความร้อน PIR (Sandwich Panel) ด้วยรูปลักษณ์สินค้าที่เหมือนกัน แต่วัสดุที่ใช้นั้นต่างกัน แผ่น PIR มีการลอกเลียนแบบปลอมเหมือนจนแยกไม่ออก ที่เรียกว่า PIR ปลอม คือ PU นั้นเอง ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผู้ประกอบการ

 
 
PIR (Polyisocyanurate) ไม่ใช่ PU (Polyurethane)
 
 

Wall Tech พร้อมที่จะแนะนำให้ความรู้กับคณะชาวญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ เพื่อประโยชน์กับลูกค้าทุกท่าน พร้อมชมการทดสอบเปรียบเทียบประสิทธิภาพการกันไฟของ PIR แท้ๆ FIWall i370 ของ Wall Tech และ PIR ปลอม จากนั้นพาเยี่ยมชม กระบวนการทำงานของเครื่องจักรที่สามารถผลิตแผ่นฉนวนกันความร้อน PIR แท้ๆ ออกมาได้จริง ทำให้กันไฟ ไร้ควัน ซึ่งแตกต่างโดยสินเชิงจากกระบวนการผลิต PIR ของปลอม

 
The Japanese visit the Wall Tech factory 1     The Japanese visit the Wall Tech factory 2
 
The Japanese visit the Wall Tech factory 3     The Japanese visit the Wall Tech factory 5
 

ในการเยี่ยมชมและร่วมประชุมกับ Wall Tech ครั้งนี้ จะเป็นแนวทางความรู้ในการเลือกชื้อแผ่นฉนวนกันความร้อน PIR แท้ๆ และโอกาสการดำเนินธุรกิจในการสร้างห้องเย็นสำเร็จรูป (Cold Storage Room) ที่ประเทศญี่ปุ่น บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำวงการการผลิตและติดตั้งแผ่นฉนวนกันความร้อน สำเร็จรูป ขอขอบพระคุณคณะชาวญี่ปุ่นที่เข้าเยี่ยมชมโรงงาน และเพื่อสร้างความมั่นใจในการชื้อสินค้าเพิ่มขึ้น

“Wall Tech ฉนวนที่ดีที่สุด เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าและยั่งยืน”

สนใจแผ่นฉนวนความร้อน นวัตกรรมใหม่ “FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech กันไฟ ไร้ควัน” ช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สินให้ปลอดภัย Tel. : 02-019-8000 Ext. 100

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://wtg.co.th/index.php/th/gallery/fireproof-panel-pir.html

 

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?