Wall Tech at Thaifex 2019

Wall Tech ตอกย้ำผู้ครองยอดขายอันดับ 1 แผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป ในงาน THAIFEX-World of Food Asia 2019

Wall Tech at Thaifex 2019

บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีการผลิต-ออกแบบและติดตั้ง แผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปแบบครบวงจรของประเทศไทย ร่วมออกงานแสดงสินค้า THAIFEX-World of Food Asia 2019 หรือ งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกแห่งเอเชีย ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 ฮอลล์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

Wall Tech at Thaifex 2019
Wall Tech at Thaifex 2019
Wall Tech at Thaifex 2019
Wall Tech at Thaifex 2019

Wall Tech กลับมาอีกครั้ง พร้อมความยิ่งใหญ่ที่ดึงดูดให้นักธุรกิจและผู้ประกอบการด้านอาหาร ต้องกลับมาเยี่ยมชมบูธ Wall Tech ทุกปี ครั้งนี้เรามุ่งเน้นให้ความรู้ และตอบคำถามกับเจ้าของธุรกิจห้องเย็นทุกราย และต้องการเปิดโอกาสทางการค้า สำหรับลูกค้าใหม่ๆ ที่สำคัญยังให้ความรู้สำหรับท่านที่ยังไม่รู้ว่า ฉนวนกันความร้อนแต่ละประเภทมีความแตกต่างมากกว่าแค่ “ราคา” เพื่อศึกษานวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Wall Tech ที่มีชื่อว่า “FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech” แผ่นผนังฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป ที่ผลิตด้วยเครื่องจักรจากประเทศเยอรมนีที่มีคุณภาพระดับโลก (Fully Automatic Continuous Injection Machine) โดยควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ทุกกระบวนการผลิต ที่มีความแม่นยำและเที่ยงตรงสูง จึงทำให้ได้แผ่นผนังฉนวนกันความร้อน PIR แท้ๆ (Polyisocyanurate foam) มีค่าดัชนี (Index) การกันไฟสูง มากกว่า 350 ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการกันไฟ ไร้ควัน ปลอดภัยกับชีวิตและทรัพย์สิน ลดต้นทุนและยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้ถึง 30% เก็บรักษาอุณหภูมิภายในห้องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเหมาะกับอุตสาหกรรมอาหารที่ต้องการทำห้องเย็น ห้องฟรีส ห้องไลน์ผลิต คลังสินค้า และห้องคลีนรูม ที่ต้องผ่าน GMP และ HACCP และให้ความรู้ก่อนที่จะเลือกซื้อฉนวนผิด ได้ฉนวนโฟม PIR ปลอม ที่ลอกเลียนแบบหรือ PIR Index ต่ำกว่า 350 คือ PU นั่นเอง

Wall Tech at Thaifex 2019
Wall Tech at Thaifex 2019
Wall Tech at Thaifex 2019

Wall Tech ผนังฉนวนนวัตกรรมใหม่ ที่ผลิตมาเพื่อแก้ปัญหาแผ่นฉนวนทั่วไปที่เคยมี พร้อมผลักดันการลงทุนครั้งใหญ่ ให้ธุรกิจคุณก้าวไปข้างหน้าได้อย่างคุ้มค่าและสู่ความสำเร็จยิ่งขึ้น

“ Wall Tech ฉนวนที่ดีที่สุด เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าและยั่งยืน ”

สนใจสอบถามห้องเย็นสำเร็จรูป (Cold Storage Room) ประหยัดพลังงาน กันความร้อน กันไฟ ไร้ควัน 02-019-8000 ต่อ 100 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://wtg.co.th/index.php/th/gallery/cold-rooms-cold-storage.html

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?