3จุดเด่นของหลังคาฉนวนกันความร้อน
  • หน้าหลัก
  • Uncategorized @th
  • 3 จุดเด่นของหลังคาฉนวนกันความร้อน PIR FIWall i370 ที่ช่วยให้โรงงานปลอดภัย

3 จุดเด่นของหลังคาฉนวนกันความร้อน PIR FIWall i370 ที่ช่วยให้โรงงานปลอดภัย

ข้อดีของหลังฉนวนกันความร้อน-pir-fiwall-i370

แสงแดด และอุณหภูมิความร้อน และไฟ ถือเป็นปัจจัยที่อาจสร้างความเสียหายต่อโรงงานอุตสาหกรรมการผลิตต่าง ๆ ได้ อาจทำให้เครื่องจักรทำงานหนักเกินไป อากาศร้อน ที่อาจส่งผลให้วัตถุดิบเกิดการเน่าเสีย หรือเปลี่ยนสภาพ รวมถึงอุบัติเหตุจากไฟไหม้ ที่ทำให้พนักงานไม่ได้รับความปลอดภัยขณะทำงาน จึงต้องมีการติดตั้งแผ่นฉนวนกันไฟ หลังคาฉนวนกันความร้อน PIR FIWall i370 เพื่อการป้องกันความร้อน และเพิ่มความปลอดภัยจากอัคคีภัย

3 จุดเด่นของแผ่นหลังคาฉนวนกันความร้อน PIR FIWall i370 จาก Wall Tech

ช่วยควบคุมอุณหภูมิภายในโรงงาน

1. ช่วยควบคุมอุณหภูมิภายในโรงงาน

หลังคาฉนวนกันความร้อน PIR FIWall i370 นั้นมีค่าความเป็นฉนวนกันความร้อนที่ดี หรือมีค่าการนำความร้อน (k-Value) ต่ำ และเป็นสิ่งที่ต้องเจอกับแสงแดดโดยตรง หลังคาฉนวนจึงทำให้ความร้อนผ่านเข้ามาในโรงงานได้ยาก และยังช่วยรักษา กักเก็บควบคุมอุณหภูมิภายในโรงงาน ห้องเย็น ห้องไลน์ผลิต คลีนรูม ได้อย่างดี ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ทำงานหนัก ประหยัดพลังงานและค่าไฟฟ้าได้

2. ป้องกันไฟไหม้

หลังคาฉนวนกันความร้อน PIR FIWall i370 ผลิตด้วยเครื่องจักรที่มีคุณภาพ ทันสมัยจากประเทศเยอรมนี จนได้ Polyisocyanurate (PIR) แท้ๆ กันไฟ ไม่ลามไฟ เมื่อเกิดการเผาไหม้ จะเกิดควันน้อยมากเมื่อเทียบกับฉนวนชนิดอื่นๆ ช่วยป้องกันการเกิดเหตุอัคคีภัย ทำให้มั่นใจและสร้างความปลอดภัยได้ทั้งชีวิตและทรัพย์สินภายในโรงงาน  

3. รอยต่อสนิทกันทุกแผ่น

ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อระหว่างแผ่นฉนวนได้ง่าย รอยต่อแนบชิดสนิทกันทุกแผ่น ช่วยป้องกันความร้อนเข้ามาภายในอาคาร และช่วยกักเก็บอุณหภูมิความเย็นภายในโรงงานได้อย่างดีเยี่ยม

หลังคาฉนวนกันความร้อน

หลังคาฉนวนกันความร้อน PIR FIWall i370 จาก Wall Tech เป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยปกป้องความร้อน กันไฟ ไม่ลามไฟ ลดการสูญเสียจากเหตุอัคคีภัยทั้งชีวิตพนักงานในโรงงาน และเครื่องจักรราคาแพงต่าง ๆ ได้ ที่ Wall Tech มีบริการรับสร้างโรงงานอุตสาหกรรม คลีนรูม ห้องเย็น ห้องไลน์การผลิตด้วยแผ่นฉนวนมาตรฐานระดับโลกอย่าง ฉนวน PIR FIWall i370 พร้อมทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลติดตั้งทุกขั้นตอน พร้อมทั้งยังสามารถให้คำแนะนำในการเลือกแผ่นฉนวนให้เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรมของคุณได้อีกด้วย

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?