Vaccine 2

ห้องเย็นเก็บยา เพื่อการเก็บรักษายาอย่างมีประสิทธิภาพจนถึงมือผู้บริโภค

Vaccine 2

“ยา” เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างในการดำรงชีวิตของมนุษย์ในเรื่องของการการรักษาพยาบาลผู้ป่วยให้หายจากโรคที่เป็นอยู่ หรือ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายให้แข็งแรง มีภูมิต้านโรคต่างๆ ดังนั้นโรงงานผลิตยาจะต้องได้มาตรฐานการผลิต ควบคุม อุณหภูมิ ความชื้น การเคลื่อนไหวของอากาศ และคุณภาพของอากาศ (HVAC) ตามมาตรฐาน GMP แล้ว ยังต้องได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. อีกด้วย

ห้องเย็นเก็บยา หรือ คลังสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมยา (Cold Storage For Pharmaceutical) ใช้สำหรับเก็บรักษายา วัคซีน หรือยาสมุนไพร เป็นพื้นที่สำคัญที่ต้องเน้นเรื่องความสะอาดและมีการควบคุมอุณหภูมิให้เหมาะสม เพื่อรักษาคุณภาพและขยายระยะเวลาของผลิตภัณฑ์จนกว่าจะถึงมือผู้บริโภค

ห้องเย็นเก็บยา by Wall Tech

มาพร้อมกับนวัตกรรมแผ่นผนังฉนวนคุณภาพสูง FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech
กันความร้อน กันไฟ ไร้ควัน ตอบโจทย์ความต้องการธุรกิจห้องเย็นเก็บยาได้อย่างครบถ้วน โดยมีคุณสมบัติที่ดีดังต่อไปนี้

Cold Storage For Pharmaceutical

1.สะอาด ปลอดเชื้อ

  • anti-bacterial สีของแผ่นฉนวน PIR FIWall i370 Anti-Bacterial ไม่สะสมเชื้อโรค
  • ไม่สะสมความชื้น เนื้อฉนวนของ PIR FIWall i370 ไม่สะสมความชื้นอันเป็นสาเหตุของเชื้อรา
  • ไม่กักเก็บฝุ่น ทุกห้องสะอาด ปลอดภัยกว่า ด้วยอุปกรณ์เสริมแผ่นฉนวนคลีนรูม SGT ปิดรอยต่อระหว่างแผ่นฉนวน รอยสกรูหรือรีเวท (Non rivet found system)

2.รักษาอุณหภูมิได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • กันความร้อนได้ดีเยี่ยม เพราะ PIR FIWall i370 มีค่าความเป็นฉนวนดีที่สุด เมื่อเทียบกับ PS Foam ประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้ถึง 30%
  • กักเก็บความเย็นไม่รั่วไหล แผ่นฉนวนชนฉนวน ชิดสนิทแน่น ด้วยระบบ Lock แผ่นฉนวน ZIP-LOCK ที่ใช้เหล็กยาวถึง 9 ซม. เพื่อให้ได้ระบบล็อกที่ทรงประสิทธิภาพ รูปทรง Z ทรงพลังPIR FIWall i370 สามารถทนความเย็นได้ต่ำสุดถึง -60 องศาเซลเซียส และทนความร้อนได้สูงสุดถึง 100 องศาเซลเซียส ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด
  • PIR FIWall i370 สามารถทนความเย็นได้ต่ำสุดถึง -60 องศาเซลเซียส และทนความร้อนได้สูงสุดถึง 100 องศาเซลเซียส ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด

3.ชีวิตและทรัพย์สินปลอดภัย

  • กันไฟ ไร้ควัน PIR FIWall i370 มีค่า Index มากกว่า 350 จึงทำให้เป็นฉนวนกันความร้อน PIR แท้ๆ ผสานกับระบบ Lock แผ่นฉนวนที่ทรงพลัง ZIP-LOCK ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการกันไฟโดยเฉพาะ ไม่มีรอยรั่วบริเวณรอยต่อระหว่างแผ่นผนัง
  • ผ่านการทดสอบมาตรฐานการทนไฟ BS 476 Part 20 & 22 จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทนไฟได้นานกว่า 2 ชั่วโมง ทั้งความหนาแผ่น 100 มิลลิเมตร และ 200 มิลลิเมตร

Worth the investment

4.คุ้มค่าการลงทุน ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า

  • ยืดอายุการใช้งานห้องเย็นยาวนานกว่า 20 ปี เพราะ PIR FIWall i370 มีค่าดูดซับน้ำต่ำ (Water Absorption) กว่า PU 2 เท่า และ EPS ถึง 8 เท่า คงค่าความเป็นฉนวนได้นานกว่าแผ่นฉนวนในท้องตลาดทั่วไป

5.รองรับมาตรฐานสากล

  • ห้องเย็นเก็บยาที่สร้างด้วยแผ่นฉนวน PIR FIWall i370 จาก Wall Tech รองรับมาตรฐาน GMP และ PIC/S มาตรฐานการผลิตยาที่ดีที่ใช้ในทวีปยุโรป เพื่อลดความเสี่ยงการปนเปื้อนของผลิตภัณฑ์ภายใต้สภาวะแวดล้อมของการทำงานโดยเน้นด้านความสะอาด ปลอดภัย และปราศจากเชื้อแบคทีเรีย

Wall Tech เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายฉนวนกันความร้อนแบบครบวงจรที่ได้มาตรฐานสากล ISO 9001:2015 มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงอุตสาหกรรมยา ทั้งยังบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ และรับสร้างโรงงานยาแผนโบราณและแผนปัจจุบันโดยทีมงานมากประสบการณ์ สามารถปรึกษาและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Tel.: 02-019-8000 Ext. 100

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?