ไขความลับ สร้างห้องเย็นอย่างไร ให้ใช้ได้นานถึง 20 ปี

ไขความลับ! สร้างห้องเย็นอย่างไรให้เจ้าของห้องเย็นใช้ได้นานถึง 20 ปี

ไขความลับ สร้างห้องเย็นอย่างไร ให้ใช้ได้นานถึง 20 ปี

ในอุตสาหกรรมอาหาร ห้องควบคุมอุณหภูมิที่สำคัญอย่างมากนั่นก็คือ “ห้องเย็น” เพราะเป็นห้องที่ใช้ในการเก็บรักษาอุณหภูมิของอาหาร หรือวัตถุดิบไม่ให้เน่าเสียไปได้ ซึ่งในการสร้างห้องเย็นของแต่ละอุตสาหกรรมนั้น เป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการต้องคิดและตัดสินใจให้ดี

ทำให้ในการลงทุนสร้างห้องเย็นในแต่ละครั้ง จึงจำเป็นต้องเลือกใช้แผ่นฉนวน Sandwich Panel ที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้ห้องเย็นนั้นทำงานได้อย่างดีที่สุด ไม่เกิดปัญหาการรั่วไหลของอุณหภูมิ เพราะนอกจากจะทำให้เสียค่าไฟฟ้าจำนวนมากแล้ว ยังส่งผลกระทบโดยตรงต่อวัตถุดิบของธุรกิจอีกด้วย

ดังนั้นเพื่อให้ห้องเย็นควบคุมอุณหภูมิของคุณมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ควบคุมอุณหภูมิได้ตามต้องการ แถมช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า การเลือกใช้แผ่นผนังฉนวนกันไฟ นวัตกรรมใหม่ FIWall i370 PIR แท้ๆ by Wall Tech จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกอุตสาหกรรมที่ต้องการห้องเย็นควบคุมอุณหภูมิ

ห้องเย็นทั่วไปมีอายุการใช้งานกี่ปี ?

แผ่นฉนวนที่ใช้สำหรับการสร้างห้องเย็น โดยทั่วไปนั่นมักมีอายุในการใช้งานอยู่ที่ไม่เกิน 10 ปี และมักเกิดเหตุฝ้าถล่มขึ้น จนเกิดความสูญเสียมากมายต่อทั้งชีวิตและทรัพย์สินขององค์กร รวมถึงมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงสำหรับค่าไฟในแต่ละเดือน สาเหตุเกิดจากคุณภาพของแผ่นผนังฉนวนกันความร้อน ที่ยิ่งใช้งานนานไปยิ่งมีค่าความเป็นฉนวนที่ลดน้อยลง ส่งผลให้อุณหภูมิภายในรั่วไหล และเครื่องทำความเย็นทำงานหนักขึ้นเพื่อรักษาอุณหภูมิห้องไว้เท่าเดิม

สร้างห้องเย็น ด้วย FIWall i370 PIR แท้ๆ คุ้มค่าที่สุด

เนื่องจาก FIWall i370 PIR แท้ๆ นั่นถูกคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Wall Tech ด้วยสูตรน้ำยาเคมี PIR แท้ๆ สูตรพิเศษเฉพาะของ Wall Tech เจ้าเดียวในประเทศไทย ที่มีคุณสมบัติเหนือกว่าแผ่นฉนวนทั่วไปตามท้องตลาด ด้วยลักษณะเฉพาะดังนี้

  • อายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 20 ปี เนื่องจากมีอัตราการดูดซับน้ำ (Water Apsorption) ที่ต่ำกว่าฉนวนทั่วไปถึง 5 เท่า
  • สามารถรักษาอุณหภูมิของห้องเย็นได้ตามต้องการ เพราะมีค่าความเป็นฉนวนสูง
  • ลดการรั่วไหลของอุณหภูมิ ด้วยนวัตกรรม ZIP-LOCK เจ้าเดียวในไทย
  • ช่วยประหยัดพลังงาน และลดค่าใช้จ่ายด้านไฟลงถึง 30 %
  • เป็นฉนวนที่มีความปลอดภัยสูง มีคุณสมบัติกันไฟ ไร้ควัน
  • ไม่ก่อสาร CFCs ที่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม

สร้างห้องเย็นด้วย แผ่นฉนวนกันไฟ FIWall i370 PIR แท้ๆ คุ้มค่าที่สุด

หากเจ้าของกิจการที่กำลังต้องการแผ่นผนังสำหรับสร้างห้องเย็น ให้ใช้งานได้ยาวนาน และมีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล ปรึกษาทีมงานมืออาชีพของ Wall Tech ที่พร้อมออกแบบและติดตั้งห้องเย็นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ติดต่อ-สอบถามได้เลยทันที จากทุกช่องทางการติดต่อของเรา

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?