Wall Tech architect 2019

Wall Tech เปิดนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ ผนังฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป กันไฟ ไร้ควัน “FIWall i370” ในงานสถาปนิก’62 ประหยัด ปลอดภัย คุ้มค่าทุกการลงทุน

Wall Tech architect 2019

บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด เข้าร่วมงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน งานสถาปนิก’62 ภายใต้แนวความคิด “กรีน อยู่ ดี : Living Green” ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 ฮอลล์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

Wall Tech architect 2019 2
Wall Tech architect 2019 3

ทั้งนี้ Wall Tech ผู้นำเทคโนโลยีการผลิต-ออกแบบและติดตั้ง แผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปครบวงจรของประเทศไทย เป็นผู้เชี่ยวชาญในการก่อสร้าง ห้องเย็น ห้องไลน์ผลิต ห้องสะอาด คลังสินค้า อาคาร สำนักงาน ที่ต้องรักษาอุณหภูมิให้คงที่ มีความสะอาดและปลอดภัยสูง ชวนสัมผัสนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบเดิมๆ ด้วย ผนังฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป กันไฟ ไร้ควัน “FIWall i370” PIR แท้ๆ by Wall Tech ช่วยลดความร้อนจากภายนอกอาคาร และควบคุมอุณหภูมิภายในอาคารได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยนวัตกรรมสุดยอดเครื่องจักร 1 เดียวในประเทศไทย ที่ยกแพลนท์การผลิตทั้งแพลนท์มาจากประเทศเยอรมนี ที่มีคุณภาพระดับโลก (Fully Automatic Continuous Injection Machine) ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ทุกกระบวนการผลิต มีความแม่นยำและเที่ยงตรงสูง สามารถผลิตแผ่นผนังฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป FIWall i370 ทำให้ได้ PIR แท้ๆ (Polyisocyanurate foam) ที่มีค่าดัชนี (Index) การกันไฟสูงถึง 370 ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการกันไฟ ไร้ควัน ปลอดภัยกับชีวิตและทรัพย์สิน ลดต้นทุนและยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้ถึง 30% รักษาอุณหภูมิภายในห้องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Wall Tech architect 2019 4
Wall Tech architect 2019 5

อีกทั้งภายในงานยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำปรึกษา ให้ความรู้สินค้า และคุณสมบัติของผนังฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป PIR แท้ๆ มีคุณสมบัติสุดพิเศษ กันไฟ ไร้ควัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการสับสนหรือเข้าใจผิดในการเลือกซื้อฉนวนโฟม PIR ปลอม ที่ลอกเลียนแบบ หรือ PIR Index ต่ำกว่า 100 คือ PU กันไฟไม่ได้ และมีควันเยอะ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ FIWall i370 ผนังฉนวนกันความร้อน PIR แท้ๆ by Wall Tech ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเติมเต็มความปลอดภัยและประหยัดคุ้มค่าการลงทุนให้ทุกๆ ธุรกิจอย่างลงตัว

Wall Tech architect 2019 6
Wall Tech architect 2019 7

“Wall Tech ฉนวนที่ดีที่สุด เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าและยั่งยืน”

สนใจแผ่นฉนวนกันความร้อน และหลังคาสำเร็จรูป กันไฟ ไร้ควัน PIR แท้ๆ FIWall i370
Tel. : 02-019-8000 Ext. 100 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://wtg.co.th/index.php/th/products/fireproof-panel-pir.html

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?