Wall Tech KMUTT 0
  • หน้าหลัก
  • Uncategorized @th
  • ข่าวสารองค์กร
  • มจธ. เร่งหารือ Wall Tech (ครั้งที่ 2) เพื่อพิชิตรางวัลระดับโลก กับโครงการบ้านประหยัดพลังงานด้วยแผ่นฉนวนกันความร้อน FIWall i370 PIR แท้ๆ

มจธ. เร่งหารือ Wall Tech (ครั้งที่ 2) เพื่อพิชิตรางวัลระดับโลก กับโครงการบ้านประหยัดพลังงานด้วยแผ่นฉนวนกันความร้อน FIWall i370 PIR แท้ๆ

Wall Tech KMUTT 0

 

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา คุณสุทธิ เด่นวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ให้การต้อนรับคณาจารย์และกลุ่มงานนักศึกษาเก่าสัมพันธ์ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) เป็นครั้งที่ 2

 
 
Wall Tech KMUTT 1     Wall Tech KMUTT
 
 

ที่ผ่านมาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ มจธ. ได้เข้าศึกษาเยี่ยมชมโรงงาน Wall Tech และชมเครื่องจักรที่ทันสมัยจากประเทศเยอรมนี เป็นเครื่องผลิตแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป PIR แท้ๆ (Polyisocyanurate หรือ PIR FIWall i370) รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่มีกรรมวิธีการผลิตด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่มีความแม่นยำและเที่ยงตรงสูง   ทำให้ได้แผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าฉนวนกันความร้อน PIR ในท้องตลาดทั่วไป

 
Wall Tech KMUTT     Wall Tech KMUTT
 

โดยวาระนี้เป็นการประชุมเพิ่มเติมต่อเนื่องจากครั้งแรก ถึงความคืบหน้า และเตรียมความพร้อมสู่การประกวด การสร้างบ้านประหยัดพลังงาน ที่ประเทศฮังการี ปี 2019 อย่างเข้มข้น กับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านแผ่นฉนวนกันความร้อน พร้อมแนะนำเทคนิคและข้อมูลเพื่อนำไปประยุกต์ประกอบการแข่งขันในครั้งนี้

Wall Tech พร้อมแนะนำและส่งเสริมให้พัฒนาผลงาน เพื่อ มจธ. พิชิตรางวัลระดับโลกต่อไป

สนใจติดตามข่าวสารของ Wall Tech ได้ที่https://wtg.co.th/index.php/th/news/news-activities.html

 

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?