Wall Tech at RHVAC 2019
Wall Tech at RHVAC 2019

บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ยังคงตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งเดียว แห่งวงการผลิต ออกแบบ และติดตั้งฉนวนกันความร้อนครบวงจรของประเทศไทย ได้ร่วมออกงานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น Bangkok RHVAC 2019 ระหว่างวันที่ 25 – 28 กันยายน 2562 ณ ไบเทค บางนา

RHVAC 2019RHVAC 2019
RHVAC 2019
RHVAC 2019

ภายในงานยังคงมุ่งเน้นให้ความรู้เกี่ยวกับแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป (Sandwich Panel) ต่างๆ เพื่อให้เกิดความรู้ ความเข้าใจมากขึ้น ด้วยรูปลักษณ์สินค้าที่เหมือนกัน แต่วัสดุที่ใช้นั้นต่างกัน พร้อมแนะนำสินค้าของ Wall Tech ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

แผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป FIWall i370 PIR แท้ๆ (Polyisocyanurate foam) ที่มีค่าดัชนี (Index) การกันไฟสูงถึง 370 ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการกันไฟ ไร้ควัน ประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานเพิ่มขึ้น เมื่อนำมาก่อสร้าง ห้องเย็น ห้องไลน์ผลิต คลังสินค้า หรือห้องที่ต้องรักษาอุณหภูมิให้คงที่ ก็สามารถรักษาอุณหภูมิภายในห้องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งเหมาะกับผู้ประกอบการที่คิดหรือกำลังจะลงทุนสร้างโรงงาน

RHVAC 2019
RHVAC 2019
RHVAC 2019
RHVAC 2019

แผ่นผนังฉนวนกันไฟ WALLROC Rockwool เป็นฉนวนใยแนวตั้ง ที่คุณค่าการกันไฟระดับโลก ได้ผ่านมาตรฐาน FM Approvals รายแรกในไทย ที่ยาวนานกว่า 10 ปี ช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สินให้ปลอดภัย

และสุดท้ายสินค้า หลังคากันความร้อน PIR FIWall i370 เป็นวิธีจัดการกับอุณหภูมิได้อย่างยั่งยืน ซึ่งจะเป็นเกราะป้องกันความร้อนที่ผ่านเข้ามาโดยตรงที่หลังคาจะช่วยลดความร้อนให้กับอาคารของท่านได้ตลอดทั้งวันนั่นเอง

RHVAC 2019
RHVAC 2019
RHVAC 2019
RHVAC 2019

นอกจากนั้น กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศผู้จัดงานครั้งนี้ ได้จัดงาน Bangkok RHVAC 2019 ภายใต้แนวคิด “One Stop Solutions…ครบทุกความต้องการในงานเดียว” สื่อความหมายถึงการเป็นที่เดียวที่มีครบทุกผลิตภัณฑ์และบริการอันหลากหลาย ซึ่งงานรวบรวมไว้ทั้ง ผู้ผลิต ผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้นำเข้า ผู้ส่งออก และผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น ทำให้บรรยากาศในปีนี้มีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้า และผู้เข้าเยี่ยมชมงานแสดงสินค้ากันอย่างมากมาย

“Wall Tech ฉนวนที่ดีที่สุด เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าและยั่งยืน”

สนใจติดตามข่าวสารของ Wall Tech ได้ที่ https://wtg.co.th

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?