TILOG LOGISTIX 2018 0

Wall Tech กับบรรยากาศ TILOG-LOGISTIX 2018

TILOG LOGISTIX 2018 0

วันที่ 29 – 31 สิงหาคม 2561 บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด และทีมงานได้เข้าร่วมออกบูธ งาน TILOG-LOGISTIX 2018 “งานแสดงการให้บริการด้านโลจิสติกส์ เทคโนโลยี และโซลูชั่นด้านอินทราโลจิสติกส์ที่ครบครันที่สุด” ณ ไบเทคบางนา กรุงเทพฯ

TILOG LOGISTIX 2018 1
TILOG LOGISTIX 2018 2
TILOG LOGISTIX 2018 1
TILOG LOGISTIX 2018 2

Wall Tech ผู้นำเทคโนโลยีการผลิต-ออกแบบและติดตั้ง แผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูปแบบครบวงจรของประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของระบบโลจิสติกส์ ด้วยการก่อสร้าง ออกแบบอาคาร สถานที่ผนังภายนอกและภายใน หรือคลังสินค้าที่มีการจัดเก็บสินค้าระยะเวลานานหรือระยะเวลาชั่วคราว ให้เอื้อต่อการเก็บรักษาสินค้า เพื่อรอลำเลียงสินค้าและบริการจากจุดเริ่มต้น ไปจนถึงจุดสิ้นสุดที่สินค้าและบริการนั้นๆ จะถูกใช้โดยผู้บริโภค

ในการออกบูธครั้งนี้ Wall Tech ต้องการมุ่งเน้น เผยแพร่ สร้างความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป (Sandwich Panel) ต่างๆ และชวนนักลงทุนหันมา เปลี่ยน! เงินลงทุน ให้ปกป้อง ดูแล เพิ่มประโยชน์ให้ธุรกิจคุณมากขึ้น ด้วยแผ่นฉนวนกันความร้อน รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “FIWall i370” ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ปกป้องความร้อนทั้งจากภายนอกและช่วยเก็บรักษาอุณหภูมิภายในให้มีประสิทธิภาพ ด้วยการก่อสร้างอาคาร คลังสินค้า ห้องเย็น ห้องไลน์ผลิต ห้องสะอาด หรือ ห้องเก็บสินค้า ด้วยแผ่นฉนวนกันความร้อนสำเร็จรูป FIWall i370 ของ Wall Tech ที่จะทำให้สินค้าและทรัพย์สินที่ถูกพักไว้ระหว่างรอส่งต่อ จะช่วยเก็บรักษาสินค้าและยืดอายุการใช้งานในคลังสินค้าให้อยู่ในสภาพที่ดีไม่เสื่อมง่าย ที่สำคัญมีประสิทธิภาพในการกันไฟได้ดีเยี่ยม ไร้ควัน ที่จะช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของลูกค้าไว้ได้

TILOG LOGISTIX 2018 1
TILOG LOGISTIX 2018 2
TILOG LOGISTIX 2018 1
TILOG LOGISTIX 2018 2

ด้วยเหตุนี้ Wall Tech เล็งเห็นว่าปัจจุบันได้เข้าสู่ยุคที่มีการพัฒนาด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่พร้อมจะพลิกโฉมขั้นตอนการดำเนินการและกลยุทธ์ด้านโลจิสติกส์ ซึ่งผู้ประกอบการทั้งหลายจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องพัฒนาการบริหารจัดการด้านโลจิสติกส์ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมต่างประเทศ สามารถรองรับการขยายตัวทางด้าน Logistic ในยุค 4.0 ได้อย่างดีเยี่ยม ลดต้นทุนการขนส่ง การจัดเก็บ แต่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ดีเยี่ยม

ภายในงานมีลูกค้าสนใจมาชมเป็นจำนวนมาก และได้รับความรู้ใหม่ๆ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนและภาคอุตสาหกรรมทุกประเภท และยังส่งเสริมเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมความเย็นและโลจิสติกส์ได้พบปะ สานสัมพันธ์ทางธุรกิจกับกลุ่มผู้ใช้เป้าหมายจากหลากหลายอุตสาหกรรมในงานเดียว เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่า เหมาะกับการลงทุนในโอกาสต่อไป

TILOG LOGISTIX 2018 1
TILOG LOGISTIX 2018 2
TILOG LOGISTIX 2018 1
TILOG LOGISTIX 2018 2

“Wall Tech ฉนวนที่ดีที่สุด เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าและยั่งยืน”

สนใจสอบถามห้องเย็นสำเร็จรูป FIWall i370 (Cold Storage Room) มีค่าการดูดซับน้ำต่ำ (Water Absorption) ประหยัดพลังงาน กันความร้อน กันไฟ ไร้ควัน 02-019-8000 ต่อ 100 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://wtg.co.th/index.php/th/gallery/cold-rooms-cold-storage.html

Share

ติดต่อเรา

คำแนะนำติชมของท่านเป็นประโยชน์ต่อเราในการพัฒนา ปรับปรุง สินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการตอบรับจากทุกท่านที่มาเยี่ยมชมสินค้าและบริการจากเว็บไซต์ของเรา

ช่วยให้เรารู้
คุณต้องการติดต่อเรื่องใด ?